เมื่อวันที่ 29 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบรรยากาศที่วัดโปรยฝนคลอง 11 อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี สุดคึกคักเต็มไปด้วยนักธุรกิจสายมู และชาวบ้านจากทั่วทุกสารทิศ แห่เดินทางมาทำบุญ ถวายสังฆทาน พร้อมเจิมหน้าผาก เจิมกระเป๋าเงิน เจิมรถยนต์ เสริมมงคลเสริมดวงกับ พระอาจารย์ กุ่ย เกจิดังเมืองปทุมธานี ที่ชาวบ้านลือบอกต่อกันออกไปเป็นวงกว้างว่ามาเจิมกับพระอาจารย์ไปเเล้วชีวิตดีขึ้น “เฮง ปัง ดัง รวย” และหาเช่าวัตถุมงคลเหรียญใบเสมา(รุ่น 1 พลิกชะตา) พระอาจารย์ กุ่ย ปี2563 บูชากันไม่ขาดสาย

ขณะที่ ไอ้ไข่ ชาวบ้านเคารพศรัทธาแห่ขอพรแก้บน ถวายของ จุดประทัดให้กันไม่ขาดสาย หลังให้โชคลาภเลขมงคลถูกติดต่อกันมาหลายงวดติด หรือแม้กระทั่งงวดล่าสุดออกเลข 79 คอหวยเฮลั่น ถูกกันตรงๆรับทรัพย์กันถ้วนหน้า ในการออกสลากกินแบ่งรัฐบาลประจำวันที่ 16 เม.ย.ที่ผ่านมานี้

โดย ไอ้ไข่ หรือ ตาไข่ ตามที่นักธุรกิจ ชาวบ้าน หรือชาวต่างชาติ อาทิ คนสิงคโปร์ คนจีน ที่ศรัทธามักนิยมเรียกกันว่า (ป่าย ป่าย ไอ้ไข่) ที่พูดถึงกันหนาหูนั้น มีชื่อเสียงร่ำลือบอกต่อกัน ถึงความศักดิ์สิทธิ์ของการขอพร ไม่ว่าจะขอเรื่องหน้าที่การงาน เรื่องค้าขายออนไลน์ อสังหาฯที่ดิน หุ้น ขอยอดทะลุเป้า หรือด้านเสี่ยงโชค เสี่ยงดวง มักสมหวัง ได้ดั่งใจ จึงเห็นผู้คนเดินทางกลับมาทั้งในประเทศไทยเอง หรือมาจากต่างประเทศก็มี เพื่อมาแก้บนตามที่ได้ลั่นวาจา ขอพรกันเอาไว้อยู่ตลอดเวลาไม่ขาดช่วงไม่ขาดสายกันเสมอ.