ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดเศร้าในชีวิตของนักร้องและพระเอกลิเกคนดัง เอ ไชยา มิตรชัย อย่างมากมาย เพราะอย่างที่ทราบกัน เอรักและผูกพันกับแฟนๆหรือแฟนลิเกอย่างมากมาย และมักจะดูแลกันเหมือนครอบครัว พอมีอะไรมากระทบจิตใจก็ต่างหากให้กำลังใจกันและกัน แต่ล่าสุดมีแฟนคลับของเอที่เรียกว่าครอบครัวเสียชีวิตไป ทำเอาหนุ่มเอเสียใจอย่างมาก

โดยเอได้โพสต์ข้อความรูปภาพในอินสตาแกรม เล่าว่า “รู้สึกช็อกกับการสูญเสียและการจากไป ไม่อยากเรียกว่าเอฟซีเขาเหมือนครอบครัวของผมเลย เมื่อคืนยังเห็นรอยยิ้มแห่งความสุขที่เขาส่งมาให้ผม ได้ทักทายถ่ายรูปหน้าเวที ภาพยังติดตาอยู่เลย พอทราบข่าวปุ๊บ ภาพหน้าเวทีก็ผุดขึ้นมา ไม่นึกว่าจะเกิดขึ้นกับคนใกล้ตัวและคนที่เรารักทั้ง3ท่าน เกินคำว่าแม่ยก เกินคำว่าเอฟซี เขาคือครอบครัวผม งานบุญกฐินปีนี้เขาบอกว่าจะมาร่วมแต่ก็ต้องจากกันกะทันหัน ผมขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว ขอให้ดวงวิญญาณไปสู่ภพภูมิที่ดีนะครับ สิ่งที่ผมจำได้ต่อไปนี้ก็คือ รอยยิ้มแห่งความสุข ความรัก ความดี ความเมตตาที่เวลาเราเจอกัน”

หลังจากเอเล่าเรื่องราวไป หลายคนก็ไม่พลาดมาไลก์และมอบกำลังใจให้เขา ขอให้ผู้เสียชีวิตไปสู่สุคติและไม่ต้องทรมานอีกแล้ว พร้อมชมความรักของเอและแฟนๆอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก chaiya mitchai