ยังคงร้อนแรงอยู่อย่างต่อเนื่องสำหรับประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่หลายคนติดตามหนักมากสำหรับเรื่องราวของเหล่าดาราดังเริ่มตั้งแต่ ลีเดีย –ศรัณย์รัชต์ และครอบครัว ดีน ออกมาประกาศยุติหน้าที่ของผู้จัดการส่วนตัว ต่อจากนั้นไม่นานนักแสดงสาว พลอย เฌอมาลย์ และ แอริน ยุกตะทัต รวมถึงดาราอีกหลายคนก็ได้ออกมาประกาศปลดผู้จัดการส่วนตัวคนเดียวกันออกจากการดูแลเพื่อให้งานลื่นไหลมากขึ้น ทำเอาหลายคนอยากรู้หนักมากว่าเป็นเพราะสาเหตุใด และทำไมต้องปลดพร้อมกันขนาดนี้ ล่าสุดสาวพลอยไปร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “NEUTROGENA VISIBLE REPAIR” ซึ่งหลังจบงานเธอก็ได้เล่าถึงเรื่องนี้แบบหมดเปลือกเท่าที่จะบอกได้

โดยหนุ่มในคำถามที่หลายคนอยากรู้หนักมากหลังมีปมดราม่าเรื่องปลดผู้จัดการของตนเองและเรื่องที่มีคนแจ้งความจับผู้จัดการดาราหรือ อดีตผู้จัดการส่วนตัวของ แมทธิว ดีน ที่มีพฤติกรรมล่วงละเมิดทางเพศ ทำเอาหลายคนโยงว่าเป็นเรื่องราวเดียวกัน ล่าสุดสาวพลอยตอบปมนี้ในวงสัมภาษณ์แล้วว่า

“ที่หลายคนโยงว่า กรณีผู้จัดการของพลอย กับ ผู้จัดการที่ชื่อแซม อดีต ผู้จัดการ แมทธิว เกี่ยวข้องกันไหมคือพลอยยังไม่รู้เรื่องเลย ไม่เกี่ยวกัน พวกเราอยู่กันเป็นครอบครัว เราอยู่ด้วยกันมาตลอด โน๊ตกับแซมไม่มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรกัน คนละเรื่อง ไม่เกี่ยวกันค่ะ”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม chermarn