เรียกได้ว่ากลายเป็นกระแสฮือฮาสนั่นโซเชียลอยู่ในขณะนี้ หลังเมื่อวันที่ 26 พ.ค. ไฮโซชูชัย (คุณชูชัย ชัยฤทธิเลิศ) ไฮโซเพชรพันล้านชื่อดัง ได้เผยคลิป พายุเคราะห์ฟาดกระหน่ำ ล่มทริปทะเลเกลี้ยงในพริบตา ซึ่งเป็นทริปหรูเที่ยวทะเลพัทยาแบบมันสุดๆ ระหว่างลงทะเลเล่นแอดเวนเจอร์กลางทะเลที่เกาะเป็ด ทั้งซาฟาโบ๊ต บานาน่าโบ๊ต เสียงกรี๊ดกันลั่นสะเทินน้ำทะเลจนบานาน่าโบ๊ตคว่ำ ตกน้ำกันหมดถึงกับเล็บหัก แต่ขณะสนุกสุดเหวี่ยงบนเรือหรูในชุดเครื่องเพชรเต็ม

แต่หลังจากนั้น ก็ต้องถึงกับช็อก เมื่อเพชร 30 ล้าน หลุดกระเด็นหายกลางทะเล ขณะกำลังถ่ายรายการยูทูบช่อง Chuchai The Universe (ชูชัย เดอะ ยูนิเวิร์ส) บนเรือยอชท์ที่พัทยา หลังจากที่ได้เดินทางไปเที่ยวพัทยาในเดือนเกิดของตน ถือว่าฟาดเคราะห์ใหญ่ในเดือนเกิดเลยทีเดียว

โดยในคลิป คุณชูชัย ชัยฤทธิเลิศ ได้ล่องเรือยอชท์ที่พัทยา ซึ่งมีกิจกรรมมากมาย และขณะที่กำลังสนุกสนานกันอย่างสุดเหวี่ยง ต่างหูเพชร 30 ล้าน ได้หลุดกระเด็นหายลงไปในทะเล ซึ่งมีคนตาดีเข้ามาสะกิดว่า ต่างหูข้างหนึ่งหายไปไหน ก่อนที่จะเร่งระดมลูกเรือดำน้ำลงไปค้นหาเพชร โดยคุณชูชัยลั่นว่า “ขอให้คนลงไปงม ค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ก็ต้องจ่าย” ซึ่งลูกเรือ ก็ได้ดำน้ำลงไปค้นหาอย่างเต็มที่ แต่ก็ไม่เจอเพชรมูลค่า 30 ล้าน จนทีมงานต้องบอกให้ คุณชูชัย ใจเย็นๆ เพราะเพชรตอนนี้น่าจะจมหายไปในทะเลแล้ว อีกด้วย..

ขอบคุณข้อมูลคลิป : Chuchai The Universe