ฮัลโหล เทสต์ เทสต์ สุดที่รักของอิชั้น “ยัยวุ่นวาย WinSmile” เจ้าแม่แห่งยุค นางงามแห่งศตวรรษ มารายงานตัวแล้ว ไม่อยากบอกเลยว่าวันนี้เราอัดข่าว หาข่าวดีต่อใจ ข่าวแซ่บมาเสิร์ฟทุกคนครบแล้ว ไม่ต้องรออะไรกันเลยดีกว่าไปเสพกันจ้า

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของนักแสดงหนุ่มสุดหล่อสุดฮอตของวงการอย่างหนุ่ม วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร ที่ล่าสุดคลอดคอลเลกชั่นใหม่ในธุรกิจของตนเองในนามแบรนด์ Velence ออกมา บอกเลยหนุ่มวินแค่มาพรีเซ็นต์เสื้อเล่นๆ เบาๆ ในลุคสบายๆ งานนี้ก็ทำเอาโลกออนไลน์สั่นสะเทือนทีเดียว เพราะหนุ่มวินปังมาก แค่ใส่เสื้อยืดชิลชิลก็หล่อเท่จนแฟนๆ ปลื้มหนักมากแล้ว ไม่อยากพูดถึงยอดไลค์และยอดพรีออร์เดอร์เลยเพราะพุ่งกระฉูดสุดๆ จนฉุดไม่อยู่เลย ไม่เชื่อไปส่องได้เลยจ้า ไม่มีโม้แน่นอนจ้า

@ต่อกันที่ข่าวของนักแต่งเพลงและเมนเทอร์คนดัง หนึ่ง จักรวาล ที่ล่าสุดเจอดราม่าหนักปมโพสต์คลิปแสดงความรักกับลูก แต่หลายคนมองว่าเกินงามและไม่สมควร จนนำมาสู่แฮชแท็กติดเทรนด์ทวิตเตอร์ข้ามวันที่เรียกว่า หนึ่ง จักรวาล โดนดราม่าหนักมากที่สุดตั้งแต่อยู่วงการมาเลยก็ว่าได้ แต่เมื่อทุกอย่างผ่านพ้นและหนึ่งสัญญาว่าจะระวังการกระทำมากขึ้น เจ้าตัวก็พาภรรยาและลูกเดินทางไปบึงกาฬ หนองคาย แล้วไหว้พระขอพรเป็นสิริมงคลกันใหม่อีกด้วย

@ถัดมาที่ข่าวของสาว คารีสา สปริงเก็ตต์ ที่ล่าสุดของัดรูปเด็ดตอนอาบน้ำของสาว กวาง เดอะเฟซ มาอวยพรกันผ่านไอจี งานนี้นอกจากคำอวยพรแล้ว รูปก็คือสิ่งที่ทำให้ทุกคนฮือฮามากและพากันบอกเลยว่าสาวกวางแซ่บมากจริงๆ

@จ่อกันติดๆ ที่ข่าวของสาว ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ที่ล่าสุดมาทวงบังลังก์ความแซ่บผ่านชุดชิลชิลเที่ยวทะเลกับวันพีซสีน้ำเงินที่บอกเลยว่า แค่นี้ก็แซ่บทะลายใจมากแล้ว มาเจอท่าขี่เจ็ตสกีอีกแทบตายจริงๆ เพราะสาวปูสวยเฉียบขาดมากๆ นั่นเอง

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของสาว ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่ล่าสุดลงรูปลูกแฝดคนโตอย่าง น้องสายฟ้า ในไอจีส่วนตัว ซึ่งโชว์ให้เห็นพัฒนาการความหล่อของลูกอย่างชัดเจน จนหลายคนที่ผ่านมาเห็นต่างพากันชมในความหล่อและน่ารักแบบรัวๆ เรียกว่ารูปดังกล่าวมีคนกดไลค์หลายแสนทีเดียว ไม่เชื่อดูเลยจ้า หล่อจริงๆ

แหม…เวลาหมดอีกแล้ว เสียดายมาก อยากเมาท์ข่าวต่อ แต่ทำไม่ได้ อดใจรออิชั้นหน่อยน้าทุกคน บาย


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”
โดย “ยัยวุ่นวาย WinSmile”
ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม Winmetawin , chomismeterialgirl