เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 2 พ.ย. นายสิตางศุ์ ​หรือ แม่สิตางศุ์ บัวทอง เน็ตไอดอลชื่อดัง พร้อมนายจารุวัฒน์ ซิมทิม หรือ ตี๋น้อย อายุ 23 ปี เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.ใจเพชร โฮมวงศ์ รอง สว.(สอบสวน) สน.หลักสอง เพื่อแจ้งความนางวรรณา แซ่โง้ว มารดาของนายจารุวัฒน์ ในข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา หลังจากที่ตนเองและนางวรรณา ไปร่วมรายการ “ถกไม่เถียง” ทางช่อง 7 และมีการกล่าวหาว่าตนเป็นผู้บงการนายตี๋น้อย และกีดกันไม่ให้ตี๋น้อยเจอแม่

แม่สิตางศุ์​ กล่าวว่า วันนี้จะมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมกับกรณีที่ถูกวรรณา แจ้งความไว้ก่อนหน้านี้ พร้อมได้เตรียมหลักฐานมาแจ้งความกลับนางวรรณา ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา หลังจากที่ถูกกล่าวหา และไล่บี้ในรายการ “ถกไม่เถียง” มีการถามว่าทำไมตนไม่ยอมให้นายตี๋น้อยไปเจอแม่ กล่าวหาว่าตนเป็นผู้บงการนายตี๋น้อย ซึ่งตนได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ถูกโจมตีว่ามีความสัมพันธ์ชู้สาวกับนายตี๋น้อย ทั้งๆ ที่ตนก็มีสามีที่อยู่กินกันมากว่า 15 ปี

แม่สิตางศุ์​ กล่าวต่อว่า เมื่อช่วงสายของวันนี้ตนได้ให้ทนายความได้เดินทางไปพบกับ น.ส.เสาวลักษณ์ วิจิตร ผอ.กองยุทธศาสตร์และแผนงานกรมส่งเสริม และพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ เพื่อขอใบสละสิทธิคนพิการของนายตี๋น้อย ซึ่งทาง ผอ.ได้ชี้แจงว่าทำการยกเลิกไปตั้งแต่วันที่ 15 ต.ค.ที่ผ่านเรียบร้อยแล้ว ส่วนบัตรคนพิการที่นางวรรณาถือโชว์ในรายการนั้นเป็นบัตรซ้ำซ้อนที่นางวรรณา ไปขอทำใหม่โดยอ้างว่าบัตรหาย ทั้งที่จริงแล้วบัตรอยู่ที่นายตี๋น้อย และในอาทิตย์หน้าจะให้ทนายความไปคัดสำเนาเอาเอกสารทั้งหมดอีกครั้ง เพื่อนำหลักฐานมาประกอบสำนวนคดีที่แจ้งความนางวรรณา และหลังจากนี้ก็จะทำเรื่องรับตี๋น้อยเป็นบุตรบุญธรรม

“จากการที่ดิฉันได้สัมผัส ตี๋น้อย เขาเป็นเด็กดี ไม่ได้เป็นผู้พิการ เพียงแค่เป็นบุคคลที่มีพัฒนาการช้า เขาแค่ต้องการใช้ชีวิตเหมือนคนปกติ อีกทั้งเจ้าตัวยังมีความสามารถในเรื่องการแสดง สามารถที่จะทำงานในวงการบันเทิงได้ อยากมีแฟน อยากมีครอบครัวเหมือนคนทั่วไป ซึ่งหลังจากที่ตี๋น้อย ได้รับการยกเลิกจากการเป็นผู้พิการ ดิฉันก็จะติดต่องานในวงการบันเทิงให้เขาได้เล่นละคร เล่น MV   อย่างที่ตั้งใจไว้ ตนแค่หวังดีกับตี๋น้อย อยากให้เขามีชีวิตที่ดีขึ้น ดิฉันขอประกาศตรงนี้ถ้าสาวคนไหนที่จะมาสร้างครอบครัวกับตี๋น้อย ดิฉันยินดีมอบสินสอดให้ 1 ล้านบาท” แม่สิตางศุ์ กล่าว