พระอาทิตย์ที่ว่าแน่ก็ยังแพ้ความร้อนแรงและพลังเหลือล้นของ 60 สาวงามผู้เข้าประกวด “มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2021” กับการประกวดชุดว่ายน้ำรอบคัดเลือก ซึ่งรางวัล “เบส อิน สวิมสูท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2021” มีไว้สำหรับสาวงามผู้มีสัดส่วนสวยงามและจังหวะการเดิน การโพสต์ต้องไร้ที่ติเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น

กิจกรรมการเก็บตัววันที่ 5 เริ่มตั้งแต่เวลา 09.00 น. นางงามทุกคนสวยพร้อมในชุดว่ายน้ำวันพีซสีส้มสดใส จากแบรนด์ MGI เพิ่มสีสันให้ท่าเรือมารีน่า อ่าวฉลอง จ.ภูเก็ต โดยทีมงานแปลงโฉมท่าเรือให้กลายเป็นรันเวย์มีฉากหลังเป็นเรือยอชท์จอดเทียบท่าสูงตระหง่าน เปิดงานด้วย “แพม-เปรมิกา พาเมล่า” มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2017 มาในชุดสีชมพูสดใส รับหน้าที่พิธีกรเชิญแขกผู้มีเกียรติร่วมงาน รวมถึงที่กำลังเชียร์อยู่หน้าจอถ่ายทอดสดยูทูบ Grand TV เกือบ 80,000 คน

พร้อมแนะนำคณะกรรมการในวันนี้ อาทิ อาบีน่า แอพเพียร์ มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2020, เทเรซ่า ชัยวิสุทธิ์ รองประธาน บริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและผู้ก่อตั้ง มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จากนั้นเป็นเวลาที่สาวงามทุกคนได้ “ปล่อยของ” กันอย่างเต็มที่ โชว์ท่วงท่าการเดิน การโพส เรียกคะแนนจากกรรมการและแฟนนางงามทั่วโลกที่กำลังรับชมอยู่อย่างสนุกสนาน.