เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง หลังจากโลกออนไลน์แชร์คลิปสั้นจาก TikTok โดยผู้ใช้ไอดี chotika0607 ได้โพสต์คลิปความยาวประมาณ 1 นาที พร้อมเพลงเป็นทุกอย่าง-Room 39 ปรากฏเป็นภาพของ เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจความเรียบร้อยภายในหมู่บ้าน แต่กลับพบว่ามีบ้านหลังหนึ่งที่เอาราวตากผ้ามาไว้บริเวณนอกประตูบ้าน ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นจุดเดียวที่แดดจะส่องลงมาแล้วทำให้ผ้าแห้งได้ ปรากฏว่านายตำรวจท่านนี้ได้แสดงความมีน้ำใจ เพราะจังหวะนั้นฝนเริ่มจะตกลงมา จึงได้เข็นเอาราวที่ตากผ้ากลับเข้าไปไว้ในบ้านตรงที่ร่ม พร้อมกับปิดประตูบ้านให้อย่างเรียบร้อย โดยเจ้าของคลิปยังได้โพสต์ระบุด้วยว่า “….ตำรวจสายตรวจท่านนี้ มาตรวจและเซ็นชื่อที่ตู้แดงประจำเป็นเวลาทุกวัน วันนี้บังเอิญเปิดกล้องหน้าบ้านดู เลยเจอเหตุการณ์นี้ #ตํารวจที่ดีก็มีเยอะ #อีกมุมดีๆของตํารวจ…”

@chotika0607

ตำรวจสายตรวจท่านนี้ มาตรวจและเซ็นชื่อที่ตู้แดงประจำเป็นเวลาทุกวัน วันนี้บังเอิญเปิดกล้องหน้าบ้านดู เลยเจอเหตุการณ์นี้ #ตํารวจที่ดีก็มีเยอะ #อีกมุมดีๆของตํารวจ

♬ เป็นทุกอย่าง – Room 39

ภายหลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ปรากฏว่ามีคนเข้ามากดเข้ามาชมคลิปมากกว่า 2 หมื่นครั้ง และยังโพสต์ข้อความชื่นชมเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่บอกว่า คุณตำรวจน่ารักมาก ดูคลิปแล้วยิ้มเลย นอกจากนี้ยังมีคนสอบถามว่าแล้วไปดูวงจรปิดเพราะอะไร ทางเจ้าของคลิประบุว่า พอดีหลับอยู่บนบ้าน น้องหมาเห่าเสียงดังหน้าบ้าน และยังเห่านานกว่าปกติ เลยเปิดกล้องวงจรปิดที่หน้าบ้านดู เพราะนึกว่าใครมาเลยเห็นสิ่งที่คุณตำรวจท่านนี้ช่วยเหลือชาวบ้านไว้นั่นเอง สำหรับคำถามที่ว่าตำรวจท่านนี้อยู่สังกัดไหนนั้น เจ้าของคลิปเข้ามาตอบว่า “….สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี…”