“แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” สาวแกร่งตัวแทนชาวไทยพร้อมลงศึกเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นอะตอมเวตหญิง รอบชิงชนะเลิศกับคู่แข่งดีกรีแชมป์มวยปล้ำจากอินเดีย “ริตู โฟกาต” ในศึก ONE: WINTER WARRIORS ซึ่งจะถ่ายทอดสดในวันศุกร์ที่ 3 ธันวาคม 2564 โดยเจ้าตัวลั่นไม่กลัวสกิลมวยปล้ำขั้นเทพของคู่ต่อสู้ เตรียมจี้จุดอ่อนและจัดน็อกด้วยวิชามวยไทย

สาวแกร่งตัวแทนชาติไทย รู้ดีว่า ริตู คือคู่แข่งที่แข็งแกร่งด้านเกมนอนและเคยปราบนักสู้เกมยืนฝีมือฉมังทั้ง “เมง โบ” ตัวเต็งจากแดนมังกร และ “เจเนลีน โอลซิม” ดาวเด่นจากทีมลาไคย์ จนได้มาชิงดำกับเธอ แต่ถึงอย่างนั้น แสตมป์ ก็ไม่ได้รู้สึกครั่นคร้ามเพราะมองว่า ริตู ก็คือมนุษย์คนหนึ่งที่มีจุดอ่อน ซึ่งเธอมองทะลุปรุโปร่งหมดแล้ว

ริตู vs แสตมป์

นอกจากนี้ แสตมป์ ยังเชื่อว่าพื้นฐานแน่นปึ้กจากมวยไทยทำให้การยืนสู้ของเธอเหนือชั้นกว่านักมวยปล้ำอย่าง ริตู แน่นอน โดยได้วางแผนการป้องกันจากการเทกดาวน์อันทรงพลังจาก ริตู ด้วยการแทงเข่าและโจมตีด้วยศอก ซึ่ง แสตมป์ ยังบอกด้วยว่าอาจได้เห็นการปิดเกมด้วยการน็อกเอาต์ก็เป็นได้

“หนูไม่ได้กลัวเขา (ริตู) เลย เขาก็เป็นแค่มนุษย์คนหนึ่งเหมือนหนู หนูมองว่าเขามีแค่ความแข็งแกร่งในการเทคดาวน์คู่ต่อสู้เท่านั้นเอง ส่วนการสู้ในเกมยืนของเขาไม่ดีเท่าไหร่ มีแค่หมัดแย็บและหมัดขวาธรรมดาเท่านั้น”

ริตู โฟกาต

“นอกจากนั้น หนูมองว่า ริตู เป็นคนที่โดนท้องไม่ได้ และคางก็เปราะ ซึ่งเป็นจุดอ่อนที่เห็นได้ชัด หนูก็จะใช้เข่าและศอกให้เป็นประโยชน์ค่ะ แต่หลัก ๆ หนูจะใช้ทักษะมวยไทยป้องกันการเทกดาวน์ของเขา ก็ต้องดูค่ะว่า ริตู จะกล้าเสี่ยงไหม เพราะถ้าเขาเข้ามาเทคดาวน์ก็ต้องเจ็บตัวก่อนแน่นอน”

“ครั้งนี้ หนูเตรียมลับเข่า-ศอกพร้อมฟันเต็มที่เพราะไฟต์นี้หนูกะว่าต้องชนะน็อกให้ได้ค่ะ”

แฟน ๆ สามารถติดตามชมการแข่งขันเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นอะตอมเวตหญิง รอบชิงชนะเลิศ ในศึก ONE: WINTER WARRIORS ถ่ายทอดสด วันศุกร์ที่ 3 ธ.ค.64 เริ่มเวลา 19.30 น. ผ่านทางแอพมือถือ ONE Super App, ยูทูบ ONE Championship, AIS Play (เฉพาะลูกค้า AIS) และทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 รับสัญญาณสด 21.30 น.

แสตมป์ แฟร์เท็กซ์