มีเรื่องราวให้ได้ติดตามกันตลอดสำหรับสาว เอ๋ มิรา อดีตภรรยาของ ครูไพบูลย์ แสงเดือน สามีของสาว กระต่าย พรรณนิภา ที่มีเรื่องออกมาอัพเดทให้ได้คิดตามและดูความเคลื่อนไหวอยู่เสมอ

ล่าสุดสาวเอ๋ได้ลงรูปตัวเองกราบขอบคุณ นายห้างประจักษ์ชัย ไหทองคำ คนปั้นและเจ้าของค่ายคนดังที่ยื่นเงินก้อนให้ พร้อมเล่าผ่านแคปชั่นว่า “เงินก้อนแรกของการทำงานหลังจากที่ศัลยกรรม ขอบพระคุณ อ.ประจักษ์ชัยมากนะคะ ตั้งแต่อาจารย์เข้ามาดูแลหนู อ.ก็ทำให้ชีวิตหนูดีขึ้นมาโดยตลอด ทั้งหน้าตาและการใช้ชีวิต เงินก้อนนี้หนูจะเอาไปให้ครอบครัวเป็นของขวัญก่อนปีใหม่ ชีวิตต่อจากนี้ขอให้มันเป็นชีวิตใหม่ หนูสัญญาว่าจะตั้งใจทำงาน ใช้ชีวิตอย่างมีสติ อะไรที่ไม่ดีไม่ควรอาจารย์สั่งสอนหนูได้เลยนะคะ ต่อหน้าหนูอาจจะไม่ค่อยพูดแต่ทุกครั้งที่หนูไหว้พระขอพร หนูขอให้หนูมีโอกาสได้ตอบแทนพระคุณพ่อแม่ อาจารย์ พี่เบิร์ด ป๋าเทพ พี่ทนายเก่ง พ่อรุ่ง หมอแพรว พี่วี พี่แหม่ม เพื่อนและพี่ ๆ fc ขอบคุณโชคชะตาที่ทำให้หนูได้มาเจอทุกคนนะคะขอบคุณจากหัวใจค่ะ 06/12/64 บันทึกไว้เตือนความจำทุกๆปี”

พอมีการลงรูปไป ก็มีชาวเน็ตมาชมความน่ารักไม่ลืมบุญคุณของสาวเอ๋ และบอกว่าให้สาวเอ๋สู้ๆกับงานมากมาย บ้างก็บอกว่าดีแล้ว มีแต่สิ่งดีๆเข้ามา

ขอขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก มิรา ชลวิรัลวานิศร์