การแข่งขันกอล์ฟผสม ชาย-หญิง ไทยแลนด์ มิกซ์ โฮสต์ บาย ทรัสต์กอล์ฟ สนามสุดท้ายของซีซั่น “The Last Chapter 2021” ถือเป็นแมตช์พิเศษสุดของปี ชิงเงินรางวัลรวมสูงถึง 5 ล้านบาท แข่งขันระหว่างวันที่ 28-31 ธ.ค. ที่สนามอะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ จ.พังงา สนามกอล์ฟน้องใหม่ ที่ประเดิมการจัดการแข่งขันระดับแชมเปี้ยนชิพเป็นครั้งแรก มีนักกอล์ฟยอดฝีมือตอบรับชิงชัยจำนวนมาก อาทิ โปรกัญจน์ เจริญกุล, “โปรหมาย” ประหยัด มากแสง พร้อมด้วย “โปรแหวน” พรอนงค์ เพชรล้ำ และ “โปรสายป่าน” ปัณณรัตน์ ธนพลบุญรัศมิ์ ที่ต่างเสร็จสิ้นภารกิจในการลงแข่งขันในต่างประเทศ และเดินทางกลับมายังประเทศไทยแล้ว

นอกเหนือจากนักกอล์ฟทั้ง 4 คนแล้ว ยังมีโปรดังมาร่วมการแข่งขันรายการนี้มากมาย อาทิ พรหม มีสวัสดิ์ เจ้าของ 2 แชมป์ของ ไทยแลนด์ มิกซ์ฯ, “โปรแจ๊ส” อติวิชญ์ เจนวัฒนานนท์, สดมภ์ แก้วกาญจนา, “โปรเล็ก” ถาวร วิรัตน์จันทร์, วิชาณี มีชัย, พริมา ธรรมรักษ์ และบรรดาแชมป์ ไทยแลนด์ มิกซ์

ผู้สนใจสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ เพจเฟซบุ๊กของ ทรัสต์กอล์ฟ และชมย้อนหลังได้ ผ่านทางแอพ AIS PLAY ทั้งทางระบบ IOS และ Androids อีกทั้งจากช่องทาง FB และ youtube ของ TrustGolf