ยังคงเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันให้ความสนใจ และจับตามองกันอยู่ในขณะนี้ สำหรับเรื่องราวของ น.ส.พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ หรือ พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์คนดัง หุ้นส่วนคลินิกเสริมความงามชื่อ “อิส คิวท์ คลินิก” (Est Cute Clinic) สาขาห้วยขวาง หลังเข้าแจ้งความกับตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) ว่าถูก น.ส.อาลินดา (สงวนนามสกุล) ใช้เอกสารใบประกอบวิชาชีพเวชกรรมของแพทย์หญิงท่านอื่น มาสมัครเป็นแพทย์ผู้ให้บริการของคลินิก จนเป็นเหตุให้ได้รับความเสียหายนั้น

-‘หมอหยก’ไม่สบายใจ ‘พิมรี่พาย’เอาเอกสารส่วนตัวมาโชว์ ทำพ่อ-แม่ถูกบุกรบกวนถึงบ้าน!

ล่าสุด “พิมรี่พาย” ได้เปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวระหว่างการไลฟ์สดขายของ โดยระบุว่า “เราผิดเอง เรารับเองทุกอย่าง เราจะแก้ไขปรับปรุงตัวเอง เราทำผิดเราต้องโดนว่าอยู่แล้ว แต่เราขอแก้ไขปรับปรุง”

ระหว่างนั้น “พิมรี่พาย” ก็ได้ปล่อยร้องไห้ออกมาด้วยความอัดอั้นตันใจ “เสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น และทำใจไม่ได้ที่ลูกค้า 12 คน โดนหมอปลอมฉีด เพราะเป็นเรื่องของความปลอดภัยแก่ชีวิต ยอมให้ลูกค้าด่า ถ้าทำผิดจริงด่ามาได้เลย ตนเองพร้อมจะแก้ไขปรับปรุง”

ส่วนในเรื่องของ “คุณหมอหยก” ผู้ที่ถูกหมอปลอมแอบอ้างนั้น “พิมรี่พาย” กล่าวว่า คุณหมอหยกคือคุณหมอที่พิมเอาเอกสารมาโชว์วันล่าสุด เรื่องแรกคือนักข่าวเอาไปลงที่คุณหมอพิมพ์ ตีความว่า เราไม่ได้ติดต่อไป แต่ที่จริงติดต่อไปตั้งแต่วันแรก วันที่เกิดเหตุเลย คนอย่างตนเนี่ยนะจะไม่ติดต่อหมอ ให้ทีมงานติดต่อไปในไลน์ แต่คุณหมอท่านคงไม่ไว้ใจ เพราะท่านเจอมาว่าคนมาปลอม ท่านก็บอกว่าขอไม่ให้ แล้วก็ในอินบ็อกซ์มีติดต่อไปสักพักหนึ่งแล้ว หลายรอบเหมือนกัน “รบกวนคุณหมออาจจะยุ่ง รบกวนเช็กอินบ็อกซ์ให้พิมหน่อย ถ้าให้ขอโทษก็คือขอโทษยันตาย ขอโทษจริง ๆ ไม่รู้จะขอโทษยังไง ขอโทษค่ะ แล้วก็เรื่องเอาเอกสารขึ้นมา กลัว แพนิก กลัวมาก เครียดมาก ไม่ได้นึกถึงว่าจะต้องเซ็นเซอร์อันนี้ก็เป็นความผิดอีก ขอโทษค่ะ”..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @พิมรี่พายขายทุกอย่าง