เมื่อวันที่ 24 ธ.ค. ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.) นางวรรณนะภา กลัดเสนาะ มารดาพร้อม น.ส.สุธินี กลัดเสนาะ พี่สาว นำศพ นายธนวัชร์ กลัดเสนาะ อายุ 41 ปี ผู้เสียชีวิตกรณีถูกตำรวจ สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ควบคุมตัวใส่กุญแจมือไพล่หลังพยุงตัวขึ้นท้ายกระบะไปสถานีตำรวจ ขณะได้รับบาดเจ็บหลังประสบอุบัติเหตุขี่รถจยย.เฉี่ยวชนกับคู่กรณีที่เลี้ยวตัดหน้ากระทันหัน บนถนนสุขุมวิท ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยไม่ได้มีนำตัวส่งรักษายังโรงพยาบาล เป็นเหตุให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา เนื่องจากศีรษะกระแทกเลือดคลั่งในสมอง เหตุเกิดเมื่อวันที่ 1 ธ.ค.ที่ผ่านมา โดยมีวงจรปิดเผยแพร่ในโซเชียล จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก

ทั้งนี้ มารดา และพี่สาว นายธนวัชร์ นำโลงบรรจุศพ นายธนวัชร์ เดินทางมาร้องขอความเป็นธรรม และยื่นหนังสือร้องเรียนถึง พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. หลังคดีผ่านมาเกือบ 1 เดือน กลับไม่มีความคืบหน้าในการเอาผิดผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด รวมถึงยังมีพยานหลักฐานบางอย่างสูญหายไปโดยไม่ทราบสาเหตุ

โดย น.ส.สุธินี กล่าวว่า ครอบครัวติดใจการเสียชีวิตของน้องชายหลายประเด็น โดยเฉพาะประเด็นหลังเกิดเหตุตำรวจ สภ.บางละมุง คุมตัวผ่านหน้าโรงพักไปโดยไม่เข้าโรงพัก แล้วหายไปนานกว่า 30 นาทีก่อนพากลับมาในสภาพหมดสติ โดยไม่ทราบถูกนำตัวไปทำอะไรบ้าง และหลักฐานกล้องวงจรปิดบริเวณโรงพักกลับหายไปทั้งๆที่ในวันแรกๆ ตำรวจแสดงหลักฐานดังกล่าวให้ครอบครัวเห็นแล้ว แต่เมื่อไปขอหลักฐานภายหลังกลับแจ้งว่าไม่มี นอกจากนี้ตำรวจยังไม่เปิดเผยความคืบหน้าของคดี รวมถึงรายชื่อบุคคลในเหตุการณ์ที่เข้าควบคุมตัวน้องชาย ทำให้ครอบครัวไม่ทราบว่ามีการแจ้งข้อหาดำเนินคดีกับคู่กรณีอย่างไรบ้าง

ขณะที่ นางวรรณนะภา กล่าวว่า หลังเกิดเหตุคู่กรณีมาขอขมาเพียงครั้งเดียว แต่ไม่มีการช่วยเหลือหรือเยียวยาครอบครัวแต่อย่างใด จากนั้นก็ไม่เจอกันอีกเลย ซึ่งทางครอบครัวจะเก็บศพไว้จนกว่าคดีจะได้รับความเป็นธรรม