จากกรณี พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว ผบก.ปปป. พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจ ปปป. เปิดปฏิบัติการเขย่าวงการผ้าเหลือง “ล้างบาป ปราบอลัชชี” ทุจริต “เงินทอนวัด” เฟส 4 บุกจับกุม “พระสิทธิวรนายก” หรือ “เจ้าคุณแจ๊ค” เจ้าอาวาสวัดเขาทุเรียน ต.เขาพระ อ.เมือง จ.นครนายก พร้อมดำเนินการเชิญตัว เจ้าอาวาสวัด 11 แห่ง เข้าสอบปากคำ เพื่อตรวจสอบหาเส้นทางการโอนเงิน

โดยคดีนี้ มีเจ้าหน้าที่สำนักพุทธฯ ร่วมกับฝ่ายพระสงฆ์ และเจ้าอาวาสวัดต่างๆ ในพื้นที่ ร่วมกันทุจริต เงินทอนวัด ทำให้เสียหายมากกว่า 110 ล้านบาท ซึ่งพบพฤติกรรมของ เจ้าคุณแจ็ค และพรรคพวก ก่อเหตุในห้วงปี 2554-2559 โดยร่วมกันทุจริตขบวนการเดียวกับนายนพรัตน์ เบญจวัฒนานันท์ อดีตผู้อำนวยการ สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ ที่อยู่ระหว่างหนีในสหรัฐอเมริกา

นอกจากนี้ จากการตรวจค้นกุฏิ “เจ้าคุณแจ๊ค” ยังพบถุงยางอนามัย อยู่ในชั้นเก็บของติดกับเตียงนอน รวมถึงพบเหล้าที่เก็บไว้ในกุฏิ และพบเบียร์ยี่ห้อไฮเนเก้น แชร์อยู่ภายในตู้เย็น ทั้งนี้ จากการสอบถาม “เจ้าคุณแจ็ค” อ้างว่า ถุงยางอนามัยที่พบนั้น เป็นของลูกศิษย์ที่นำมาฝากไว้

สำหรับประวัติ “เจ้าคุณแจ๊ค” หรือ พระสิทธิวรนายก (ประเชิญ ปสนนชวนจิตโต) ที่เผยแพร่ในเว็บไซต์พระสังฆาธิการ ปัจจุบัน “เจ้าคุณแจ๊ค” เป็นเจ้าอาวาสวัดเขาทุเรียน ต.เขาพระ อ.เมือง จ.นครนายก และยังดำรงตำแหน่งรองเจ้าคณะจังหวัดนครนายก จบการศึกษา นักธรรมชั้นเอก

ในส่วนของสมณศักดิ์นั้น พ.ศ. 2538 เป็น พระใบฎีกา, พ.ศ. 2540 เป็น พระครูสังฆรักษ์, พ.ศ. 2545 เป็น พระครูสัญญาบัตร เจ้าอาวาสวัดราษฎร์ ชั้นโท ที่ พระครูสิทธิคีรีรักษ์, พ.ศ. 2550 เป็น พระครูสัญญาบัตร เทียบผู้ช่วยเจ้าอาวาสพระอารามหลวง ชั้นเอก ในราชทินนามเดิม และพ.ศ. 2555 เป็น พระครูสัญญาบัตร รองเจ้าคณะจังหวัด ในราชทินนามเดิม 5 ธันวาคม พ.ศ. 2556 เป็น พระราชาคณะชั้นสามัญ ที่ พระสิทธิวรนายก