วันที่ 15 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก “สะพานใหม่” ได้โพสต์ข้อความและภาพจากกล้องวงจรปิดเตือนลงในกลุ่มเฟซบุ๊ก “ประธาน คนพิการอาสา เขตบางเขน” โดยปรากฏเป็นภาพหญิงสาวรายหนึ่ง ถูกชายวัยรุ่นขี่รถ จยย. ตามประกบพร้อมกระชากสร้อยคอและลวนลามจับที่บริเวณหน้าอกหญิงสาวดังกล่าว เหตุเกิดเมื่อวันที่ 9 มี.ค. ที่ผ่านมา ช่วงเวลา 18.30 น. บริเวณท้ายซอยพหลโยธิน 67 ถนนพหลโยธิน แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ

จากภาพพบผู้เสียหายกำลังเดินกลับจากทำงานเข้าที่พัก ได้มีชายวัยรุ่นแต่งกายสวมเสื้อแจ๊กเกตแขนยาว สีดำ นุ่งกางเกงขายาว ใส่หมวกกันน็อกแบบเต็มใบ ขี่ จยย. ลักษณะคล้ายบิ๊กไบค์ ติดตามมา ก่อนจะขี่แซงไปทางซอยพหลโยธิน 65 แล้ววนรถกลับมาอีกครั้ง เพื่อติดตามมาประกบ ก่อนเอื้อมมือกระชากสร้อยคอ พร้อมลวนลามจับที่หน้าอกของสาวผู้เสียหาย ภายหลังการก่อเหตุ ชายคนดังกล่าวได้บิดคันเร่งหลบหนีไป จากนั้นสาวผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความที่ สน.บางเขน แต่ยังไม่มีความคืบหน้า

ขณะที่เพจเฟซบุ๊กสะพานใหม่ ยังได้โพสต์ขอความช่วยเหลือ “หากท่านใดชี้เบาะแสคนร้ายได้ รบกวนช่วยแจ้งมาที่เพจด่วน ขอกราบขอบพระคุณพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ ชาวสะพานใหม่ทุกท่าน”

ขอบคุณข้อมูลเพจเฟซบุ๊ก “สะพานใหม่”