ต้องบอกว่า สีเสื้อมงคลนั้นเป็นความเชื่อส่วนบุคคล แต่ถ้าไม่ติดขัดหรือไม่ได้คิดอะไรมากนัก ลองแต่งตัวตามสีเสื้อมงคลประจำวันเกิด 2566 กันดู ถือว่าเป็นความสนุกในการแต่งตัว แถมยังช่วยเลือกเสื้อผ้าให้เราในแต่ละวัน และอาจจะช่วยเพิ่มความเฮง เสริมดวงในด้านต่าง ๆ ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และโชคลาภ ไม่แน่นะคุณอาจจะโชคดีได้ในสิ่งที่หวังก็เป็นได้!

สีมงคลประจำวันจันทร์
เสริมดวงด้านการงาน

สีเหลือง สีขาว สีครีม – สำหรับสีเสื้อมงคลประจำวันเกิดของคนเกิดวันจันทร์ กับสีมงคลทั้ง 3 สี จะช่วยเสริมความมั่นใจในการทำงาน ทำให้มีสมาธิและกล้าตัดสินใจในงานสำคัญ ๆ การแมตช์สีก็ง่าย เพราะเป็นโทนสีอบอุ่น สุภาพ สามารถจะจับมาให้เข้ากับสีอื่น ๆ ที่มีอยู่ได้ ยกเว้นสีที่เป็นกาลกิณี

เสริมดวงด้านการเงินและโชคลาภ
สีทอง สีส้ม สีเหลือง สีครีม สีน้ำตาล – ในเรื่องของสีแห่งโชคลาภจะช่วยเรื่องผลประกอบการ เรื่องรายได้จากการทำงาน หรือธุรกิจที่จะเห็นเป็นตัวเลขชัดเจน สำหรับการเลือกใช้ ควรจะเป็นผ้าพันคอสีครีมหรือเสื้อคลุมสีน้ำตาล เพื่อเปิดทางให้ได้รับลาภลอยต่าง ๆ เข้ามาแบบไม่ทันได้รู้ตัว

เสริมดวงด้านความรัก
สีน้ำเงิน สีฟ้า – สำหรับเรื่องความรักของคนที่ไม่เคยมีแฟนเลย ไม่ต้องรีบร้อนเพราะความรักดี ๆ จะเข้ามาชนกันจนเลือกไม่ถูกถ้า หากใช้พันคอหรือผ้าเช็ดหน้าให้เป็นสีฟ้าพกติดตัวทุกวัน แต่ถ้าคนที่มีแฟนอยู่แล้ว เพิ่มเสน่ห์ให้ตัวเองด้วยเสื้อสีน้ำเงิน เท่านี้แฟนก็หลงไปไหนไม่รอดแล้ว

กาลกิณี : สีแดง

สีมงคลประจำวันอังคาร
เสริมดวงด้านการงาน
สีชมพู สีโอลด์โรส – สีมงคลประจำวันเกิดสำหรับวันอังคาร ช่วยเสริมเรื่องการงานให้สำเร็จได้ตามที่ตั้งใจไว้ อีกทั้งจะช่วยลดความเครียดในการทำงาน ทำให้มีอารมณ์สดใส ส่งผลให้เพื่อนร่วมงานสนุกกับการทำงานร่วมกันได้เป็นอย่างดี ผลงานก็จะออกมาดีและประสบผลสำเร็จได้ในที่สุด

เสริมดวงด้านการเงินและโชคลาภ
สีทอง สีน้ำตาล สีเทา – สีเสื้อมงคลของคนเกิดวันอังคาร หากอยากได้โชคลาภหรือความโชคดี โดยเฉพาะสีทองจะช่วยเพิ่มออร่า โชคลาภต่าง ๆ จะพุ่งเข้าใส่ โปรเจคท์ใหญ่จะเข้ามาหา เตรียมตัวรับทรัพย์ก้อนใหญ่ได้เลย

เสริมดวงด้านความรัก
สีชมพู สีม่วง – สีชมพูเสริมเรื่องความรัก คนที่มีแฟนอยู่แล้วก็จะทำให้เข้าใจกันได้มากขึ้น สำหรับคนโสดควรเลือกเป็นสีม่วง จะยิ่งช่วยเสริมให้บุคลิกภาพโดดเด่นและมีเสน่ห์กับคนรอบข้างมากยิ่งขึ้น

กาลกิณี : สีเหลือง สีขาว

สีมงคลประจำวันพุธ
เสริมดวงด้านการงาน
สีเขียว – สีเสื้อมงคลประจำวันเกิดของคนวันพุธ หากเป็นการทำงานที่จะต้องมีการมีการออกแบบ ต้องหาไอเดียใหม่ ๆ ในการทำงาน สีเขียวจะเสริมให้งานราบรื่นไม่มีอุปสรรค และยังทำให้สมองปลอดโปร่ง ออกแบบงานได้ดีขึ้น เรียกว่างานดีงานเด่นกันไปเลย

เสริมดวงด้านการเงินและโชคลาภ
สีเทา สีฟ้า สีม่วง – หากต้องการความสดใสและเรียกโชคลาภกับสีเสื้อมงคลต่าง ๆ ต้องบอกว่าสีฟ้าจะเด่นมาก หยิบหรือจับอะไรก็เรียกเงินเข้ากระเป๋าได้ตลอด โชคลาภมักเป็นก้อนเล็กแต่ก็เข้ามาบ่อยมาก

เสริมดวงด้านความรัก
สีเขียว สีส้ม สีทอง – หากอยากลองเสริมทางด้านความรัก สีทองซึ่งจะช่วยเสริมความมีเสน่ห์ น่ามอง หากเป็นคนมีคู่ จะยิ่งหาเวลาว่างออกทริปด้วยกันบ่อย ๆ ถ้าเป็นคนโสดก็จะมีคนแอบมอง และพยายามจะเข้ามาคุยด้วย

กาลกิณี : สีชมพู

สีมงคลประจำวันพฤหัสบดี
เสริมดวงด้านการงาน
สีส้ม สีน้ำตาล สีทอง – คนที่เกิดวันพฤหัส เป็นคนที่โดดเด่นในเรื่องการทำงานเก่งในการแก้ปัญหา แต่ถ้าหากเสริมด้วยสีเสื้อมงคลประจำวันเกิด 2566 ก็จะทำให้อุปสรรคที่เข้ามากลายเป็นเรื่องง่ายไปทันที โดยเฉพาะสีส้มและสีน้ำตาล จะยิ่งทำให้งานที่ได้รับมอบหมายสำเร็จและผ่านไปได้ด้วยดี

เสริมดวงด้านการเงินและโชคลาภ
สีเทาอ่อน สีขาว สีแดง – สำหรับเรื่องโชคลาภ กับสีแดงถือว่าเป็นสีมงคลตามความเชื่อของชาวจีน ที่จะใส่ได้เกือบทุกเทศกาลหรือในทุก ๆ วัน จะช่วยเรื่องการเงินที่จะเพิ่มพูนและลาภลอยเข้ามาเรื่อย ๆ

เสริมดวงด้านความรัก
สีน้ำเงิน สีเหลือง สีส้ม – เป็นโทนสีอบอุ่นที่จะช่วยเสริมด้านคู่ครอง โดยเฉพาะทำให้เป็นความรักที่สดใสเห็นอกเห็นใจกัน สำหรับคนโสด จะมีคนเข้ามาพูดคุยและให้คำปรึกษาได้ทุกเรื่อง

กาลกิณี : สีม่วงอ่อน สีม่วงแก่

สีมงคลประจำวันศุกร์
เสริมดวงด้านการงาน

สีฟ้า สีน้ำเงิน – สำหรับสีเสื้อมงคลประจำวันเกิด โดยปกติคนเกิดวันศุกร์ก็จะมีความสุขกับการทำงานอยู่แล้ว และยิ่งเลือกสีฟ้าหรือสีน้ำเงิน ก็จะทำให้งานราบรื่นขึ้นไปอีก ไม่มีอุปสรรค ติดต่อประสานงานต่าง ๆ ก็ผ่านฉลุย

เสริมดวงด้านการเงินและโชคลาภ
สีเขียว สีชมพู – สีเขียวมักจะเรียกทรัพย์ได้ดี โดยเฉพาะกับคนที่เกิดวันศุกร์ ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็จะเป็นเงินเข้ากระเป๋ามาเรื่อย ๆ โชคลาภวิ่งเข้าแบบไม่ได้ตั้งตัวทุกที

เสริมดวงด้านความรัก
สีขาว สีเหลือง สีฟ้า – สำหรับด้านความรักกับสีเสื้อมงคลของคนเกิดวันศุกร์ เป็นสีที่แสดงถึงความอ่อนโยน คนรักก็ยิ่งเทคแคร์เอาใจ เป็นสีที่แสดงถึงความอ่อนโยนคนรักก็ยิ่งเทคแคร์เอาใจ สำหรับคนโสดสีที่ช่วยให้โดดเด่นมีออร่าของความสดใสจะเป็นสีขาว ทำให้คนรอบข้างกล้าที่จะเข้าไปคุยด้วยมากขึ้น

กาลกิณี : สีเขียวแก่

สีมงคลประจำวันเสาร์
เสริมดวงด้านการงาน
สีดำ สีม่วงเข้ม – เป็นสีมงคลประจำวันเกิดสำหรับคนเกิดวันเสาร์ ไม่ว่าจะเป็นพนักงานบริษัทหรือเจ้าของกิจการ สีดำและสีม่วงเข้ม จะช่วยเสริมการงานที่ดูยากกลับง่ายขึ้น ลูกน้องเคารพรัก พร้อมที่จะทำงานที่ได้รับมอบหมายเป็นอย่างดี ทำให้โปรเจคท์ที่กำลังทำอยู่ ผ่านฉลุยไปได้ด้วยดี

เสริมดวงด้านการเงินและโชคลาภ
สีแดง สีฟ้า สีน้ำเงิน – หากต้องการเรื่องโชคลาภ บอกได้เลยว่าทั้ง 3 สี จะช่วยเสริมความโชคดีต่าง ๆ ให้เข้ามาชนแบบที่ไม่ทันได้ตั้งตัว ทั้งรายได้จากการทำงาน การเสี่ยงโชคแบบเบา ๆ ทุกวันที่ 1 และ 16 ก็ได้มาไม่น้อยเลยนะ

เสริมดวงด้านความรัก
สีดำ สีม่วง สีน้ำตาล สีเทา – คนที่เกิดวันเสาร์สำหรับคนมีคู่โดยเฉพาะสีน้ำตาล จะเสริมให้คนรักมีความเข้าใจ เห็นอกเห็นใจกันมากขึ้น สำหรับสีม่วงเหมาะที่สุดสำหรับคนโสด จะช่วยเพิ่มเสน่ห์เมื่อแรกเห็น น่ามอง น่าค้นหา ทำให้มีคนอยากเข้ามาคุย

กาลกิณี : สีเขียวอ่อน สีเขียวสด

สีมงคลประจำวันอาทิตย์
เสริมดวงด้านการงาน
สีแดง สีชมพู – เป็นการเพิ่มความมุ่งมั่นในการผ่านอุปสรรคหรือปัญหาต่าง ๆ ไปได้อย่างง่ายดาย กับการปรับเปลี่ยนสีสันโดยเฉพาะสีแดง ถือเป็นสีที่จะเสริมดวงได้ทุกด้าน จะช่วยทำให้กล้าตัดสินใจในงานที่ได้รับมอบหมาย และจะทำให้ระบบงานเป็นไปในทางที่ดีขึ้นได้ และประสบความสำเร็จได้อย่างง่ายดาย

เสริมดวงด้านการเงินและโชคลาภ
สีดำ สีม่วง สีเทาดำ – คนเกิดวันอาทิตย์มักมีปัญหาเรื่องการเงินบ่อย ๆ ควรเลือกสีเสื้อมงคลเป็นสีม่วงหรือสีเทาดำเป็นหลัก เพื่อเสริมเรื่องการเสี่ยงโชค และมีรายได้หรือยอดขายจากงานเสริม ทำให้ผ่านอุปสรรคเรื่องการเงินไปได้ด้วยดี

เสริมดวงด้านความรัก
สีเขียว – สีเขียวสีเสื้อมงคลจะช่วยทางด้านอารมณ์พูดคุยอย่างมีเหตุผลกับการใช้ชีวิตคู่ แต่หากเป็นคนที่ยังโสดอยู่ จะเสริมให้เป็นคนอารมณ์เย็น ใคร ๆ ก็อยากเข้าใกล้ อยากพูดคุย รับรองว่าหนึ่งในคนที่เข้ามาจะต้องแอบชอบคุณอยู่อย่างแน่นอน

กาลกิณี : สีฟ้า สีน้ำเงิน

ขึ้นเชื่อเรื่องความมงคลหรืออัปมงคลแล้วนั้น ก็คงเป็นความรู้ที่รู้ไว้ไม่เสียหาย แต่ก็ขึ้นอยู่กับวิจารณญาณส่วนบุคคล รวมไปถึงการเลือกปฏิบัติตัว เพื่อเพิ่มความปังให้กับตัวเองด้วยนะคะ..