ทั้งนี้ ในโอกาสที่ใกล้จะเข้าสู่ “ปีใหม่ พ.ศ. 2567” แล้ว…ทาง “ทีมสกู๊ปเดลินิวส์” ก็มีคำทำนาย “ดวงการเงิน” โดย อ.ภาณุวัฒน์ พันธุ์วิชาติกุล สถาบันศาสตร์แห่งชีวิตแห่งประเทศไทย มานำเสนอ…

“ดวงการเงิน” ใน “ปีใหม่ พ.ศ. 2567”

“12 นักษัตร” นั้น “นักษัตรใดเด่น??”…

ผู้ที่เกิด “ปีนักษัตรชวด” คำทายทักนั้นมีว่า…เมื่อจังหวะชีวิตเข้าสู่ปี 2567 ซึ่งจะเป็น “ปีมะโรง” ที่สมพงศ์ดีกับดวงชะตา ก็จะเป็นช่วงเวลาที่มีโอกาสก้าวสู่ความรุ่งเรืองโชติช่วงชัชวาล มีเกียรติยศมีความก้าวหน้าดีขึ้นกว่าเดิม และจะส่งผลให้ ด้านการเงินมีการเดินสะพัด มีความคล่องตัวที่ดีมากขึ้น แต่…ก็อย่าเหลิงลมจนลืมตัวดูถูกดูแคลนเหยียบย่ำผู้อื่น

ผู้ที่เกิด “ปีนักษัตรฉลู” ปี 2567 เป็นปีที่ไม่เกื้อหนุน เหตุการณ์ทุกอย่างรอบ ๆ ตัวจากที่ราบรื่นก็จะเริ่มมีการผันผวนปรวนแปร เริ่มแปรเปลี่ยนกลายเป็นความอึมครึม เกิดความอึดอัด จะทำอะไรก็ต้องระมัดระวัง มีความสุขุมคัมภีรภาพ รัดกุมไตร่ตรองด้วยความรอบคอบ การเงินจำต้องใช้จ่ายแบบให้คุ้มค่ากับที่มีอยู่ บุ่มบ่ามใจร้อนไม่มีการไตร่ตรองไม่ได้

ผู้ที่เกิด “ปีนักษัตรขาล” จังหวะชีวิตในปี 2567 ถือเป็นปีกลาง ๆ โดยปัญหาวุ่นวายทั้งกายใจจะค่อย ๆ ซาลง ปลอดโปร่งในอารมณ์มากขึ้น ความคิดเริ่มแจ่มใสขึ้น มองเห็นช่องทางแก้ปัญหา มักจะมีโอกาสเจอคนที่คาดไม่ถึงยื่นมือเข้ามาค้ำจุนช่วยเหลือ และ เป็นช่วงที่เงินทองมีการเดินสะพัดดีขึ้น แต่…ต้องรู้จักเก็บออมไว้รองรับปีที่จะไม่เกื้อหนุนชะตา

ผู้ที่เกิด “ปีนักษัตรเถาะ” ในปี 2567 จังหวะชีวิตจะค่อย ๆ แผ่วลง เพราะจะผ่านปีที่เกื้อหนุนดวงชะตาเข้าสู่ปีที่ไม่เกื้อหนุน ทำให้ การเงินจำต้องรู้จักใช้รู้จักจ่ายให้พอดีกับรายรับ จะทำอะไรก็ต้องตามกำลังของตัวเองที่มีอยู่ ซึ่งอย่าไปอาสาแบกรับเอาภาระของคนอื่น หรือไม่ควรที่จะไปแบกเอาปัญหาอะไรที่ใหญ่โตหรือหนักเกินตัวมากจนเกินไปนัก

ผู้ที่เกิด “ปีนักษัตรมะโรง” จังหวะชีวิตที่ก้าวเข้าสู่ปี 2567 ถือว่าได้เจอปีที่สมพงศ์กับดวงชะตา ดังนั้นจึงทำให้ยังคงมีการแปรเปลี่ยนโชคชะตาชีวิตไปในทิศทางที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง เงินทองไหลมาเทมา สามารถใช้สอยได้สะดวกกายสบายมือชีวิตจะได้เจอเส้นทางเดินที่ราบเรียบ และมีแนวทางใหม่ ๆวิกฤติที่เคยมีในปีเก่าก็มักจะกลับกลายเป็นโอกาสได้

ผู้ที่เกิด “ปีนักษัตรมะเส็ง” ชีวิตในปี 2567 จะดีขึ้นกว่าช่วง 2 ปีที่ผ่านมา เพราะผ่านปีไม่เกื้อหนุนสู่ปีที่เป็นกลาง ๆ เงินทองก็พอจะสะดวกใช้แบบสบายมือ แต่จะทำอะไรก็มักต้องเหน็ดเหนื่อยด้วยตัวเองเป็นส่วนใหญ่ ไม่ค่อยจะมีใครให้การสนับสนุนเกื้อหนุนช่วยเหลือ จำต้องรู้จักเบรกความเสี่ยง ไม่ทำตามอำเภอใจ และควรต้องหาคนปรึกษาหารือแนวทาง

ผู้ที่เกิด “ปีนักษัตรมะเมีย” คำทายทักโดย อ.ภาณุวัฒน์ มีว่า…เมื่อก้าวสู่ปี 2567 ชีวิตจะเริ่มมีการแปรเปลี่ยนดีขึ้นจากที่เคยยุ่งเหยิงวุ่นวาย สถานการณ์ด้านเงิน ๆ ทอง ๆ ก็พอที่จะประคับประคองให้ผ่านไปได้แบบสบาย ๆ แต่เพราะเป็นปีมะโรงที่เป็นกลาง ๆ กับดวงชะตา ทุกอย่างจึงอยู่ที่จังหวะการตัดสินใจแต่ละช่วงเดือน วัน เวลา ที่จะดีหรือไม่ดี

ผู้ที่เกิด “ปีนักษัตรมะแม” เมื่อชีวิตก้าวเข้าสู่ปี 2567 จะเจอปีที่ไม่เกื้อหนุนกับดวงชะตา ก็จะทำให้การดำเนินวิถีชีวิตเริ่มมีการพลิกผันเปลี่ยนแปลง จากที่เคยดำเนินภารกิจอะไรแบบสบาย ๆ ในปีที่สมพงศ์ ก็กลับกลายเป็นมีความยุ่งยากมากขึ้น การเงินจะเป็นช่วงที่จำต้องวางกรอบการใช้จ่ายให้ดี และ…อย่าหงุดหงิดกับคนข้างตัวจะเกิดขัดแย้งได้ง่าย

ผู้ที่เกิด “ปีนักษัตรวอก” ในปี 2567 จะเป็นปีที่สมพงศ์กันเป็นอย่างดี ดังนั้นก็จะส่งผลทำให้มีการแปรเปลี่ยนโชคชะตาชีวิตไปในทิศทางที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง มีโอกาสได้รับการสนับสนุนเกื้อหนุนช่วยเหลือชนิดที่นอกเหนือความคาดหมาย เงินทองไหลมาเทมา สามารถใช้สอยได้สะดวกกายสบายมือ วิกฤติมักกลับกลายเป็นโอกาส ได้เจอเส้นทางใหม่ ๆ

ผู้ที่เกิด “ปีนักษัตรระกา” จังหวะชีวิตเมื่อก้าวเข้าสู่ปี 2567จะเริ่มมีการพลิกผันดีขึ้นอีกชนิดผิดหูผิดตาเลยทีเดียว เพราะว่าได้ผ่านปีที่ชง แล้วเจอะเจอปีที่สมพงศ์กันโดยตรง ส่งผลให้มักจะประสบกับความสำเร็จ จะหยิบจับทำอะไรก็มักจะเป็นเงินเป็นทองไปหมดมีคนเข้ามาให้การสนับสนุนเกื้อหนุนช่วยเหลือชนิดที่ตัวเองแทบจะไม่ต้องลงมืออะไรมาก

ผู้ที่เกิด “ปีนักษัตรจอ” ในปี 2567 จะเป็นช่วงที่ดวงชะตาชีวิตเริ่มผันผวนปรวนแปรไปในทิศทางที่ไม่ดีในหลายด้านเลยทีเดียว จะมีการเปลี่ยนแปลงอะไร ๆ ที่มักเป็นไปแบบกระทันหันหลายเรื่อง จำต้องปรับตัวตั้งรับ ตัดสินใจอย่างรวดเร็วเพื่อวางแผนแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นหลายอย่างในเวลาเดียวกัน รวมถึงเรื่องการเงิน เหตุเพราะเจอ “ปีชง” นั่นเอง

ผู้ที่เกิด “ปีนักษัตรกุน” เมื่อเข้าสู่ปี 2567 จะเป็นช่วงปีที่ดวงชะตานั้นแม้จะไม่โดดเด่นเหมือนช่วง 2 ปีที่ผ่านมา แต่การที่จะทำอะไรก็มักจะประสบความสำเร็จ มีโอกาสที่จะได้มีการเริ่มต้นอะไร ๆ ในแนวทางใหม่ ๆ จะเป็นช่วงปีที่ไปได้แบบเรื่อย ๆ สบาย ๆ รวมถึงการเงิน อย่างไรก็ตาม…ต้องรอช่วง 2 ปีถัดไปดวงชะตาจึงจะดีจริง ๆ และอย่างต่อเนื่อง…

…ทั้งนี้ ที่สะท้อนมาข้างต้นนี้ก็เป็นโดยสังเขป… “ดวงการเงินในปีใหม่ พ.ศ. 2567 ของผู้ที่เกิดปีนักษัตรต่าง ๆ ทั้ง 12 นักษัตร” จากการทำนายและสะท้อนผ่าน “ทีมสกู๊ปเดลินิวส์” มาโดย อ.ภาณุวัฒน์ พันธุ์วิชาติกุล ซึ่งใครที่…

“หวังจะหมดหนี้-หวังว่าการเงินจะดีขึ้น”

รวมถึง “หวังว่าจะมีเงินอู้ฟู่กว่าปีเก่า”…

ตามดวง “ก็เห็นเลา ๆ…ใครมีลุ้น??”.