ถ้าถามคนวัย 40 ปีขึ้นไปเผชิญปัญหาหลายค่าสายตาทั้งสายตาสั้น เอียง และสายตายาวตามวัย และต้องการการตัดแว่นโปรเกรสซีฟ เพื่อตอบโจทย์การมองเห็นชัดทุกระยะ ร้านแว่นตาที่ทุกคนนึกถึงต้องมีชื่อ MATTAYA VISION CENTER ร้านแว่นตาโปรเกรสซีฟ โดยจักษุแพทย์และนักทัศนมาตร อยู่แน่นอน อะไรเป็นปัจจัยให้ร้านแว่นตา MATTAYA ประสบความสำเร็จ และนั่งอยู่ในใจคนวัย 40+ได้

การตัดแว่นโปรเกรสซีฟ จำเป็นต้องตัดกับร้านแว่นตาที่เชี่ยวชาญเรื่องเลนส์โปรเกรสซีฟโดยตรง เนื่องจากมีขั้นตอนการวัดสายตาและการเลือกเลนส์ที่ซับซ้อน และต้องใช้ความรู้ ประสบการณ์เป็นอย่างมาก ทำให้ร้านแว่นตามัทยา วิชั่น เซ็นเตอร์เป็น first of choice ของใครหลายคนที่ต้องการตัดแว่นโปรเกรสซีฟที่คุณภาพดี มีความเฉพาะบุคคล และเหมาะสมกับ Lifestyle ของตัวเอง โดยมีคุณหมอสายตาคอยให้คำแนะนำที่ถูกต้องและเหมาะสม

พญ.มัทยา ขวัญอโนชา จักษุแพทย์ผู้บริหาร MATTAYA VISION CENTER ศูนย์แว่นตาเลนส์โปรเกรสซีฟ เป็นผู้คิดค้นและออกแบบการบริการที่มีจุดเด่นไม่เหมือนใคร โดยมีหัวใจหลักอยู่ 4 ข้อ คือ

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ บริการร้านแว่น-Mattaya_0.jpg

PRIVATE
มีระบบนัดหมายคิวล่วงหน้าเพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการแบบส่วนตัวและรับคำปรึกษาจากคุณหมอสายตา 1 ชั่วโมงเต็ม
PROFESSIONAL
ลูกค้าจะได้รับการดูแลจากคุณหมอสายตาส่วนตัว (นักทัศนมาตร) ตลอดทุกขั้นตอน เพื่อการตรวจวัดสายตา และให้คำปรึกษาเรื่องเลนส์สายตาและกรอบแว่น อย่างถูกต้องและเหมาะสมกับลูกค้ามากที่สุด
EXPERIENCE
เปิดประสบการณ์การมองเห็นโดยการทดลองใส่เลนส์ตามค่าสายตาจริง โดยเฉพาะเลนส์โปรเกรสซีฟ เลนส์เฉพาะทางที่มีให้ลองได้ทุกระดับ พร้อมโซน experience ที่ให้ลูกค้าได้ทดลองทำกิจกรรมต่างๆ เช่น เดินขึ้นลงบันได นั่งทำงานหน้าจอคอม เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าใจการใช้งานแว่นตาและเปรียบเทียบการมองเห็นที่ดีที่สุดได้
TECHNOLOGY
ใช้เครื่องมือทันสมัย ตรวจวัดสายตาด้วยเครื่องมือระบบดิจิทัล จากแบรนด์เครื่องมือระดับโลก มาตรฐานเดียวกับรพ.จักษุ และการใช้เครื่องมือตรวจวิเคราะห์พฤติกรรมการใช้สายตาเข้ากับองค์ประกอบของดวงตาเป็นข้อมูลประกอบการผลิตเลนส์สายตาที่มีความเฉพาะบุคคล (Tailor Made) เพิ่มประสิทธิภาพในการมองเห็นได้คมชัดและสบายตาสูงสุด

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ Mataya-Vision-Center.jpg

“ร้านแว่นตา MATTAYA ขึ้นชื่อเรื่อง expert ด้านเลนส์โปรเกรสซีฟ หมอจึงอยากทำให้ดีที่สุด เครื่องมือและบุคลากรที่คัดสรรมาต้องมีคุณภาพสูง มีมาตรฐาน และต้องมีความรู้ที่อัพเดตอยู่เสมอ ให้สมกับความไว้วางใจที่ลูกค้ามอบให้เราค่ะ”

ปัจจุบัน MATTAYA VISION CENTER เปิดให้บริการ 3 สาขา ดังนี้

  • สาขาโรงพยาบาลพญาไท 1
  • สาขา The Crystal เอกมัย-รามอินทรา
  • สาขา The Emporium
    และเร็วๆนี้สาขา 4 ที่โซนบางนา โดยมีคุณหมอสายตาประจำทุกสาขาคอยให้บริการทุกวัน


ช่องทางติดต่อ MATTAYA VISION CENTER
Call center : 099-463-6365
Line Official : @mattayaclinic
Website : www.mattayavision.com
Facebook /ig /Tiktok : mattayaclinic