“จัมโบ้ ซีฟู้ด” (JUMBO Seafood) ร้านอาหารซีฟู้ดที่มีชื่อเสียงกว่า 34 ปี ในประเทศสิงคโปร์ ใครที่เป็นกลุ่มนักชิมแฟนคลับร้านนี้ ต่างทราบดีว่า ตอนนี้ไม่ต้องเดินทางไกลไปถึงที่นั่นแล้ว เพราะมีการเปิดบริการที่ประเทศไทยถึงสองสาขา โดยสาขาแรก ที่ไอคอนสยาม และ สาขา 2 ที่สยามพารากอน ชั้นจี ฝั่งนอร์ธ (ฝั่งทางออกโรงแรมสยามเคมปินสกี้) 

แม่พลอย ขอแนะนำเมนูเด็ดเด่นของจัมโบ้ ซีฟู้ด สาขาสยามพารากอน ตอนนี้มีนักชิมแวะเข้ามานั่งลิ้มรสชาติเมนูซีฟู้ด เด็ดเด่นโดนลิ้น โดยเฉพาะเมนู “ข้าวต้มกุ้งมังกรล็อบสเตอร์บอสตันโรยด้วยข้าวตังกรอบ” และ “ปูศรีลังกาไซซ์ยักษ์” 

ข้าวต้มกุ้งมังกรล็อบสเตอร์บอสตันโรยด้วยข้าวตังกรอบ รสเด่นไม่นับรวม กุ้งมังกรล็อบสเตอร์เนื้อแน่นๆ มีน้ำซุปหวานกลมกล่อม ที่ปรุงด้วยการใช้กุ้งลายเสือทอดจนเหลืองกรอบและปั่นให้ละเอียด แล้วนำไปเคี่ยวกับกุ้งล็อบสเตอร์ในน้ำซุปสูตรพิเศษ ผสมกับผักก้านบรอกโคลี ขิงซอย หอมแดง และต้นหอม จนมีความหอม เข้มข้น โรยด้วยข้าวตังทอดกรอบ อร่อยเต็มคำ

เมนูปูศรีลังกายักษ์ ปูทะเลธรรมชาติเนื้อแน่น สด และหวาน ส่งตรงมาจากประเทศศรีลังกา มาปรุงในแบบฉบับ จัมโบ้ ซีฟู้ด คัดไซซ์พิเศษ มีขนาดตั้งแต่ 1- 2.4 กิโลกรัม ทั้งนี้ สามารถให้เชฟนำปูศรีลังกาไปปรุงกับซอสต่างๆ ที่จัมโบ้ ซีฟู้ด ได้นำเข้ามาจากสิงคโปร์โดยเฉพาะ อาทิ ซอสพริก ชิลี แครป พริกไทยดำ พริกไทยขาว และ ซีเรียล เนื้อปูสด ก้ามแน่นรสหวานตามธรรมชาติ   

ไม่เพียงความอร่อยในสองเมนูเท่านั้น ยังมี หอยไม้ไผ่เต้าซี่/กระเทียม ท้องปลาทอดไข่เค็ม และเมนูติ่มซำอีกหลากหลายเมนูที่อยากแนะนำให้สั่งมาทานลิ้มลองรสชาติ เช่น ฮะเก๋ากุ้งจัมโบ้ ขนมจีบจัมโบ้ ซาลาเปานึ่งไส้ปูซอสพริก ฮะเก๋ากุ้งจัมโบ้ ขนมจีบเป๋าฮื้อ เสี่ยวหลงเปาหมู เกี๊ยวกุ้งทอดวาซาบิเสิร์ฟกับซอสทรัฟเฟิล ขนมผักกาดเจี๋ยน และก๋วยเตี๋ยวหลอดกุ้งกรอบ ทุกอย่างบอกคำเดียวว่า รสชาติดีไม่มีผิดหวัง

“จัมโบ้ ซีฟู้ด” (JUMBO Seafood) เปิดให้บริการทุกวันเวลา 10.00–21.00 น. และเปิดให้จองคิวทาง Line Official : @Jumboseafoodth  สาขาสยามพารากอน โทรฯ สอบถามรายละเอียดได้  0-2162-0520 และ 08-7785-7997.

เรื่อง: แม่พลอย / ภาพ : จุมพล นพทิพย์