ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 14.00 น. ณ คริสตจักรวัฒนา นักร้องหนุ่มชื่อดัง โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร และผู้ประกาศข่าวสาวช่อง 3  ไบรท์-พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ ได้จูงมือเข้าพิธีสมรสตามหลักศาสนาคริสต์  หลังคบหาดูใจกันมานานถึง 10 ปี ซึ่งฝ่ายชายได้ทำเซอร์ไพร้ส์คุกเข่าขอแต่งงานกลางรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ เมื่อช่วงปลายปี 2563

โดยบรรยากาศภายในงานตกแต่งเป็นสวนดอกไม้สีขาว ให้ความรู้สึกอบอุ่น เรียบง่าย เหมือนทุกคนเป็นครอบครัวเดียวกัน โดยงานจัดเป็นพิธีภายในมีเพียงญาติสนิท และผู้ใหญ่ที่เคารพรักของทั้งคู่ ขณะที่ในส่วนพิธีการ คุณพ่อนคร เวชสุภาพร อดีตหัวหน้าวงแกรนด์เอ็กซ์ คุณพ่อของโต๋  เป็นอาจารย์ผู้ทำพิธี บรรยากาศเป็นไปอย่างซาบซึ้ง มีทั้งรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และน้ำตา ซึ่ง ‘โต๋’ ได้แต่งเพลงพิเศษมอบให้ ‘ไบรท์’ ชื่อเพลงว่า only loving you (รักแค่คุณคนเดียวเท่านั้น) โดยโต๋เป็นคนแต่งทำนอง ส่วนเนื้อร้อง ได้ บอย-โกสิยพงศ์ ช่วยเขียนให้ นอกจากนี้ ยังมีศิลปินคนสนิทมาร่วมร้องเพลงอวยพร ได้แก่  ปุ๊-อัญชลี จงคดีกิจ, ไก่-สุธี แสงเสรีชน, เต๋-พรรศักดิ์ เวชสุภาพร และเพื่อน ๆ วง B5 และยังมีแขกผู้ใหญ่มาร่วมงาน อาทิ คุณหรีด-รพีพรรณ เหลืองอร่ามรัตน์ คุณตัน ภาสกรนที คุณชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ คุณสรยุทธ สุทัศนะจินดา คุณไบรอัน แอล มาร์คาร์ คุณเทพอาจ กวินอนันต์ และ ดร.สมศักดิ์ ชลาชล เป็นต้น

งานมงคลสมรสครั้งนี้จัดขึ้นภายใต้ความปลอดภัย และเป็นไปตามมาตรการการป้องกันโควิดอย่างเคร่งครัด โดยทางโบสถ์ได้จำกัดที่นั่ง เว้นระยะห่าง และไม่มีการจัดเลี้ยงสังสรรค์ ส่วนพิธีฉลองมงคลสมรส ‘โต๋’ และ ‘ไบรท์’ เผยว่าอาจจะจัดหลังจากที่สถานการณ์โควิดคลี่คลายมากกว่านี้

ไบรท์ กล่าวว่า “ขอบคุณ ‘คุณหรีด รพีพรรณ’ ที่เป็นคนช่วยเนรมิตงานให้สมบูรณ์, ขอบคุณพี่ยุทธ สรยุทธ เพราะ พี่ยุทธ เป็นมากกว่าเพื่อนร่วม ขอบคุณที่รักเหมือนน้องสาวคนนึง ช่วยเหลือซัพพอร์ตทุกอย่างในทุกช่วงเวลา ขอบคุณครอบครัวเวชสุภาพร ที่ต้อนรับ และขอบคุณครอบครัวตัวเองที่ทำให้ตนเองเป็นไบรท์จนถึงทุกวันนี้ และเชื่อว่าไม่ว่าคุณแม่อยู่ตรงไหน คุณแม่จะอวยพรอยู่เสมอ ขอบคุณโต๋ ที่อยู่เคียงข้างตลอด 10 ปี เป็นการเดินทางที่ไม่ง่าย ฝ่าฟันทุกอย่างมาด้วยกัน ขอบคุณที่มาเป็นครึ่งหนึ่งของชีวิต จากนี้ เราจะออกเดินทางไปด้วย

ด้าน โต๋ กล่าวเสริมว่า “การที่เรามีคนข้าง ๆ ทำให้เราเป็นคนที่ดีขึ้นในทุกๆ วัน เมื่อก่อนโต๋เป็นคนดูแลใครไม่เป็น แต่ไบรท์เป็นคนที่ทำให้โต๋อยากเป็นคนที่ดีขึ้นในทุกๆ วัน”