เรียกได้ว่าช่วงนี้มักมีข่าวสะเทือนใจกับเรื่องราวภายในโรงเรียนให้เราเห็นเป็นอย่างมาก ล่าสุดมีให้เห็นอีกแล้วกับกรณีนี้ เมื่อแฟนเพจเฟซบุ๊ก ใช้ชื่อว่า @อีซ้อขยี้ข่าว ได้โพสต์พร้อมข้อความระบุว่า “เด็ก ป.4 ถูกรุ่นพี่ ม.2 เตะ ต่อย ซ้อมน่วมทุกคืน เนื้อตัวมีแต่รอยฟกช้ำ โดนซ้อมเสร็จถูกขู่ห้ามร้องไห้ ห้ามฟ้องครู! มีผู้ปกครองรายนึงเล่าว่า นำลูกย้ายมาอยู่โรงเรียนประจำใน จ.จันทบุรี สัปดาห์ที่แล้ว พาน้องกลับบ้าน สภาพต่างกับเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว จนแทบจำไม่ได้


ซึ่งก่อนหน้านี้น้องโทรฯ มาร้องไห้บอกว่า “มีรุ่นพี่สงสารเลยแอบเอาโทรศัพท์มาให้ บอกให้รีบโทรฯ บอกแม่ว่าถูกซ้อมทุกคืน” ซึ่งน้องยังบอกกับแม่อีกว่า เวลาอยู่หอนอน ช่วงกลางคืนพวกรุ่นพี่ ม.2 จะเข้ามารังแก ชกท้อง รุมต่อย นอนจุกกอดท้องตลอด พอตื่นมาแขน ขา ปวดระบม ซึ่งทุกครั้งพี่จะขู่ว่าถ้าร้องไห้หรือเอาไปพูดให้ใครฟังจะเอาให้น่วม วันรุ่งขึ้นคุณแม่รีบยกหูหาทางโรงเรียนเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นกับลูกชายของตนเอง ซึ่งเวลานี้รอคำตอบจากทางโรงเรียนว่าจะดำเนินการยังไง

ถ้าพ่อแม่คนไหนเจอเหตุการณ์แบบนี้เกิดกับลูกตัวเอง ก็คงอดคิดไม่ได้ว่าเรากำลังส่งให้ไปเรียนหรือส่งให้เค้าไปทรมานกันแน่? โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.จันทบุรี / คุณแม่- ชลบุรี”

โดยภายหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ต่อว่ากับทางโรงเรียนที่ปล่อยปละละเลย ให้เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นได้ไง ซึ่งก็มีบางกลุ่มก็ออกมาคอมเมนต์พูดเพิ่มเติมว่าสงสารเด็ก ไม่ว่าจะเหตุผลอะไร ทำไมไม่พูดคุย-ต้องถึงขั้นลงไม้ลงมือกันเลยเหรอ อีกทั้งต่างพากันพากษ์วิจารณ์ซัดถามว่าคุณครูไปไหน และอยากให้ผู้ปกครองดังกล่าวดำเนินเรื่องให้ถึงที่สุด…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ @ซ้อขยี้ข่าว