เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างร้อนแรงอยู่ในโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้ ภายหลังจากที่ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ได้ทวีตระบุว่า “แทรกเก่งจังครับคุณพี่ รถก็ติดเท่ากันทั้งหมด ทุกคนก็อยากจะรีบกลับบ้านเท่ากันหมด #รถติด”

พร้อมกันนั้น ยังได้เผยคลิปเหตุการณ์ ขณะที่รถกำลังติดอยู่บนการจราจรติดขัดอย่างหนัก แต่จู่ๆ ได้มีรถนำขบวนซึ่งปรากฏเลขทะเบียนรถทางทหาร ได้ปาดเข้ามาแทรกแถวที่ประชาชนต่างขับรถเข้าแถวไปตามทาง อีกทั้งยังเป็นการแทรกคิวในเส้นทึบ
ชมคลิป

นอกจากนี้ เจ้าของคลิปยังได้เล่าเหตุการณ์เพิ่มเติมอีกว่า ขบวนดังกล่าวนั้น เอารถจักรยานยนต์เข้ามาก่อน 2 คัน โดนมีประชาชนบีบแตรไล่ไม่ให้เข้า ก็ยังไม่สน ทั้งที่ประชาชนผู้ใช้รถเขาต่อแถวกันเป็นร้อยเมตร ก็ยังจะมาแทรกกันตรงทางคอขวดลงทางด่วน

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างเกิดความไม่พอใจและวิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำของขบวนรถนายทหารคนดังกล่าว ที่ขบวนของตนเองมาแทรกคิวคนอื่นที่เขาต่อคิวกัน ใครๆ เขาก็รีบเช่นเดียวกัน แถมยังเป็นการทำที่ผิดกฎจราจร อีกทั้งยังมีชาวเน็ตบางรายถึงกับบอกว่า ถ้ารีบขนาดนี้ ไม่ขับมาตั้งแต่เมื่อวานเลยล่ะ จะได้ไม่ต้องมาแทรกคิวคนอื่นเขาแบบนี้อีกด้วย..