เรียกได้ว่าทำคลิปเป็นไวรัลที่มีคนดูภายใน 24 ชม. สูงถึง 2.7 ล้าน สำหรับนักแสดงสาวอาวุโสที่มีเสียงหัวเราะเป็นเอกลักษณ์อย่างคุณ “อูม-วิยะดา อุมารินทร์” ดาราสาวมากความสามารถที่เข้าสู่วงการบันเทิงในปี 2516 และเป็นที่รู้จักเรื่องแรกคือ “เทพธิดาโรงแรม” ซึ่งในปัจจุบันเธอยังคงมีผลงานด้านการแสดงให้เราเห็นอยู่อย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดเธอได้โพสต์วิดีโอลงในช่อง TikTok @umviyada พร้อมระบุข้อความว่า “ย้อนวัยจ้า” โดยคุณอูมได้ทำคลิปพาย้อนกลับไปเมื่อ 45 ปีก่อน โดยในวิดีโอเธอได้สวมบทบาทเป็นคุณย่า ที่ถูกหลานถามว่านี่ใช่แว่นของคุณย่าไหม พอเธอนำกลับมาใส่ก็กลายเป็นภาพตอนเธอยังเป็นวัยรุ่นที่สดใส และสวยงาม

ภายหลังจากที่คลิปถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้ชาวเน็ตต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความสวยกันมากมาย อาทิ นี่สิคะ ของจริง สวยงามทั้งสองช่วงวัยเลยค่ะ, เพิ่งเคยเห็นตอนสาวสวยมากค่ะ หน้าเก๋มาก, สวยแบบธรรมชาติสรรค์สร้างจริงๆ

อย่างไรก็ตามสำหรับคุณอูม วิยะดา เธอเกิดเมื่อวันที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2498 จบการศึกษามัธยมศึกษา จากโรงเรียนอัสสัมชัญคอนแวนต์ และปริญญาตรีด้านภาพยนตร์ จากมหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนีย ลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา และเคยได้รับรางวัลมหกรรมหนังเอเซียแปซิฟิกจากเรื่อง “ทองพูน โคกโพ ราษฎรเต็มขั้น” เมื่อปี 2520 อีกทั้งยังมีผลงานชื่อดังมากมาย…
ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @umviyada