เรียกได้ว่ากลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันเข้ามารับชม และแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก ภายหลังสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า jarmee_z ได้ออกมาคลิปสุดฮา หลังเพื่อนรักของเธอสั่งเค้กวันเกิดมาเซอร์ไพร้ส์ โดยได้สั่งจากแอพพลิเคชั่นออนไลน์ และให้พนักงานไรเดอร์มาส่ง พร้อมฝากคำอวยพรมากับไรเดอร์ ที่บอกเลยว่าพอเธอได้ฟังแบบเต็มๆ จำฝังใจเลย

โดยเธอได้โพสต์คลิปวิดีโอ พร้อมระบุข้อความว่า “มีเพื่อนแบบนี้เลิกคบบบบ 5555เกลียดมัน #วันเกิดฉันปีนี้ #ตลกๆ #ขึ้นฟีดเถอะ #เพื่อนรักเพื่อนร้าย” และมีข้อความในคลิประบุว่า “มอบมงให้พี่ไรเดอร์ ที่ทำหน้าที่ได้สมจริงมาก เน้นทุกคำ วันเกิด เพื่อนส่งขนมพร้อมข้อความมากับไรเดอร์ หัวจะปวดรายวัน”

ซึ่งเมื่อไรเดอร์มาส่งของให้เธอ ก็ได้พูดคำอวยพรที่เพื่อนบรีฟมาแบบจัดหนัก จัดเน้นๆ ทุกคำว่า “แฮบปี้เบิร์ธเดย์นะครับไอ้เด็กxxx” ทำเอาเธอเองถึงกับตกใจ พร้อมกับหลุดหัวเราะและพูดออกมา “พี่ใส่อารมณ์มากเลย”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลาย อาทิ สรุปเพื่อนเขียนหรือลุงพูดเอง, น้ำเสียงออกมาจากใจ, 555555555 พี่แกอวยพรแบบจริงใจและจริงจัง, ไรเดอร์ดูปลดปล่อย, หน้าตา น้ำเสียงพี่แกเอาจริงมากก, 5555555 โอ๊ยยยยย เพื่อนจะต้องเจอแบบนี้บ้าง, เน้นๆทุกคำ อร่อยเต็มคำครับ..

ชมคลิป

ขอบคุณคลิป : jarmee_z