เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 25 ก.ย. พ.ต.ท.สุวัตน์ องตอง รองผกก.(สอบสวน)​ สน.ทุ่งครุ รับแจ้งเหตุรถกระบะพุ่งชนร้านสะดวกซื้อ เซเว่นอีเลฟเว่น ภายในซอยประชาอุทิศ 72 ถนนประชาอุทิศ แขวงและเขตทุ่งครุ กทม. จึงไปตรวจสอบพร้อมอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาหมู่บ้านมัณฑนา ประชาอุทิศ 72 พบรถกระบะ โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ สีดำ เลขทะเบียน 2 ขฉ 7522 กรุงเทพ พุ่งชนเข้ากับกระจกด้านข้างร้าน ตัวรถทะลุเข้าไปกว่าครึ่งคัน จอดสนิทอยู่ด้านใน ส่งผลให้สินค้าด้านในร้านกระจายเกลื่อนพื้น ทราบชื่อผู้ขับขี่ต่อมาคือนายกิจพล สกุลไทยสุวาทิน อายุ 61 ปี ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

จากการสอบสวนนายกิจพล กล่าวว่า ระหว่างที่ขับเลี้ยวเข้ามาจอด เมื่อมาถึงช่องจอด ตนก็จอดปกติ แต่จู่ๆ รถก็ไหลพุ่งชนกระจกเข้าไปในร้าน จึงตกใจรีบเหยียบเบรกเพื่อหยุดรถ ก่อนจะรีบลงมาดู โชคดีที่ไม่มีคนได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์นี้

เบื้องต้นได้ประสานรถยกเพื่อลากรถกระบะคันดังกล่าวออกจากที่เกิดเหตุ อย่างไรก็ตามทางพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งครุ จะทำการสอบปากคำผู้ขับขี่หาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ พร้อมประเมินการชดใช้ค่าเสียหายต่อไป ขณะเดียวกันเหตุการณ์ดังกล่าวก็ทำให้บรรดาคอหวยไม่พลาดที่จะรีบเดินมาดูเลขทะเบียนรถเพื่อหวังเอาไปเสี่ยงโชค.