เป็นอีกไวรัลที่ทำเอาชาวเน็ตถึงกับฮาไปตามๆ กัน สำหรับเรื่องราวของคู่รักที่มีเรื่องราวกระทบกระทั่ง ในแบบของลิ้นกับฟันออกมาให้เห็น

โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 29 ก.ย. โลกออนไลน์ได้แห่พูดถึงคลิปจากผู้ใช้ [email protected] ระบุว่า “เมียง้อ = …. ” พร้อมเผยถึงเหตุการณ์ที่ฝ่ายหญิงทำกับข้าวมาง้อฝ่ายชาย หลังจากที่ทั้งคู่ทะเลาะเบาะแว้งกัน โดยเป็นการทำเมนูผัดพริกแกงกุ้งไข่ดาว พร้อมจัดจานมาอย่างสวยงาม แถมยังวางเสิร์ฟบนโต๊ะพร้อมทาน

อย่างไรก็ตาม จุดพีคของเรื่องราวที่เกิดขึ้น อยู่ที่ทางด้านท้ายคลิป ซึ่งแสดงให้เห็นว่า ฝ่ายหญิงได้เขียนข้อความง้อฝ่ายชาย ด้วยลายมือของตัวเองว่า “พริกแกงกุ้ง สำหรับที่รักของเค้า ขอโทษที่เมื่อคืนงี่เง่าเอาแต่ใจนะ” แต่เมื่อดึงกระดาษทั้งแผ่นออกมาอ่าน ก็จะพบว่ามีการทิ้งท้ายว่า “แต่รู้ไว้xูไม่ผิด”

ทั้งนี้ ภายหลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างพร้อมใจแซวบอกว่า เข้าใจตรงกันนะว่ามนุษย์เมียใหญ่ที่สุดเสมอ, น่ารักและหายาก มีโน้ตด้วย จะง้อก็กล้วเสียฟอร์ม, สรุปกินข้าวเสร็จก็ต้องไปง้อด้วยนะ และนี่แหละเรื่องราวความจริงของทุกบ้านอีกด้วย..