เมื่อวันที่ 3 ต.ค. ที่ สภ.สำโรงเหนือ แม่ของนางสาวอรนันท์ หรือ พิณ อายุ 30 ปี ที่ถูกนายชาญวิทย์ หรือ ดอน วงศ์สหาก อายุ 35 ปี ก่อเหตุฆ่าหั่นศพแล้วนำไฟฝังดินริมถนนประเสริฐมนูกิจ บริเวณตอม่อทางด่วนฉลองรัช ทิศทางมุ่งหน้ารามอินทรา แขวง-เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ ได้เดินทางมาพบกับพนักงานสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ เพื่อติดตามความคืบหน้าคดีและให้ปากคำเพิ่มเติม พร้อมทำเอกสารไปรับร่างลูกสาวที่โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนาที่ จ.ร้อยเอ็ด

แม่นางสาวพิณ กล่าวว่า วันนี้มาที่ สภ.สำโรงเหนือ เพื่อติดตามความคืบหน้าคดี ตนยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนตัวต้องการพบผู้ก่อเหตุเนื่องจาก อยากสอบถาม เหตุใดจึงลงมือกับนางสาวพิณเช่นนี้ ตนยอมรับว่าเมื่อหลายเดือนก่อน ลูกสาวเคยมาระบายให้ฟังว่า ผู้ก่อเหตุมีครอบครัวอยู่แล้ว ได้เข้ามาจีบและตามตื๊อจนเกิดความรำคาญ ซึ่งตัวเองได้เตือนให้ลูกตีตัวออกห่าง จึงทำให้ตลอดเวลาที่ผ่านมา นางสาวพิณมักไม่ได้สุงสิงกับผู้ก่อเหตุมากนัก

เปิดคำสารภาพ! หนุ่มหึงโหด ฆ่าหั่นศพแฟนสาวฝังดิน เลียนแบบหนังฆาตกรรมฝรั่ง

“วันเกิดเหตุลูกสาวได้ถูกผู้ต้องหาออกอุบายหลอกให้ไปหาทั้งที่พยายามตีตัวออกห่างแล้ว แม้ขณะนี้ตนจะอโหสิกรรมให้ผู้ก่อเหตุ แต่ขอดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด สำหรับศพของลูกสาว ครอบครัวจะนำร่างไปสวดบำเพ็ญกุศลที่วัดบูรพาพิราม จ.ร้อยเอ็ด ส่วนพิธีเชิญดวงวิญญาณจะไม่ทำวันนี้ เพราะยังไม่ได้รับอนุญาตจากทางนิติบุคคลของคอนโดฯ” แม่นางสาวพิณ กล่าว

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ ได้ควบคุมตัว นายชาญวิทย์ ผู้ก่อเหตุฆ่าหั่นศพ ไปขออำนาจศาลจังหวัดสมุทรปราการ ฝากขังผลัดแรก หลังจับได้พร้อมของกลางแล้วนำตัวไปชี้สถานที่ที่นำชิ้นส่วนศพไปฝังอำพราง รวมทั้งจุดที่นำอาวุธซึ่งใช้ก่อเหตุและแยกชิ้นส่วนศพไปทิ้ง โดยพนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญประชาชน การก่อเหตุมีการวางแผนล่วงหน้าเจตนาสังหาร โดยหลังเสร็จสิ้นขั้นตอนก็จะถูกส่งไปคุมขังที่เรือนจำทันที

ทั้งนี้ระหว่างเจ้าหน้าที่คุมตัวออกจากห้องขัง นายชาญวิทย์ มีสีหน้าเครียดและไม่ยอมตอบคำถามแต่อย่างใด ก่อนที่ตำรวจจะรีบนำตัวขึ้นรถทันที