เรียกได้ว่าช่วงนี้ประเทศไทยเรานั้น กำลังเกิดวิกฤติฝนตกหนัก-น้ำท่วมขังสูงทุกภูมิภาค จึงทำให้บางพื้นที่เกิดน้ำป่าไหลหลาก และกระทบถึงขั้นต้องปิดถนนหลายสาย

ล่าสุดเมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้สมาชิกเฟซบุ๊ก @ครูแดง สอนขับรถยนต์ ได้โพสต์คลิปที่ตนเองบันทึกไว้ได้ ขณะขับรถฝ่าน้ำไหลเชี่ยวท่ามกลางฝนตก ซึ่งภายในคลิปจะเห็นได้ว่ารถหลายคันที่กำลังสัญจรไปมาอยู่นั้น ค่อนข้างลำบากและติดขัด

โดยเจ้าของคลิปได้โพสต์ลงเฟซบุ๊กใช้แคปชั่นว่า “ดีนะที่ไม่ได้ซื้อรถยี่ห้อนี้ 555” ซึ่งงานนี้ทำเอาชาวเน็ตฮือฮาไม่น้อย เมื่อเขาถ่ายนาทีสู้ชีวิตของเจ้ารถหรูสุดแพงได้ คือน้องแลมโบกินีสีเหลือง ที่กำลังฝ่าฟันอุปสรรคสุดฤทธิ์ โดยการลุยน้ำท่วมครึ่งล้อ

ซึ่งภายในคลิปดังกล่าว ที่ทำเอาโซเชียลพูดถึงไม่หยุด คือมีชอตเด็ดเนื่องจากเจ้าแลมโบกินีกำลังขับอย่างช้าๆ จู่ๆ มวลน้ำกลับซัดแรง ทำเอากันชนด้านหลังหลุดออกทันที

ภายหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป งานนี้ทำเอาโซเชียลแห่แชร์สนั่นจนเป็นไวรัล โดยหลายคนเข้ามาถกเถียงเหตุใดทำไมรถแลมโบกินีถึงไม่ทน บางกลุ่มก็เขามาแซวขำๆ ว่า รวยไม่จริงทำไม่ได้ อีกทั้งบางกลุ่มแซวชวนขำท้องแข็งสุดๆ รถมีไว้ขับไม่ได้มีไว้จอด อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีความเคลื่อนไหวจากเจ้าของรถแลมโบกินีคันดังกล่าวว่าเกิดความเสียหายเท่าไหร่…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @ครูแดง สอนขับรถยนต์