ทำเอาชาวเน็ตยังวิพากษ์วิจารณ์กันไม่หยุด ภายหลังจากที่แฟนเพจชื่อดังที่มักจะออกมาเผยแพร่พฤติกรรมการขับขี่ยอดแย่บนท้องถนนอย่าง “เฮียขับรถ” ได้เผยคลิปของ “บีเอ็มเกียร์อาร์” จอดขวางถอยชนกลางสี่แยก แถมยังขับปาดหวาดเสี่ยวไปทั่วทั้งท้องถนน ไม่สนทำใครเดือดร้อน จนชาวเน็ตแห่จวกการกระทำที่เกิดขึ้นอย่างรุนแรง
-เกียร์อาร์คนใหม่! ปฐมบท ‘บีเอ็ม’ ถอยชน-ปาดชน-เบียดชน มั่วซั่วไปหมด

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป หนึ่งในผู้ที่ถูกสังคมวิจารณ์ในเรื่องดังกล่าวไปด้วยนั้นคือ “เก่ง เกียร์อาร์” ที่ถูกชาวเน็ตคอมเมนต์ต่อว่า พาดพิงกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งล่าสุดเมื่อวันที่ 11 ต.ค. เจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์กับ “เดลินิวส์” เผยว่า “เห็นแล้วก็เซ็งครับ ดูแล้วเบื่อ อ่านแล้วหดหู่ คลิปขับถอยชนล่าสุดนี่ ผมไม่รู้เรื่องด้วยเลย ทัวร์ยังอุตส่าห์มาหาผมอีก ผมไม่เกี่ยวเลย เวลามีคลิปแบบนี้แล้วใช้คำว่าเกียร์อาร์ คนชอบโยงมาถึงผมทุกที เรียกว่าถูกด่าร่วมด้วยตลอด”

“ผมไม่มีเรื่องกับใครมา 5-6 ปีแล้วครับ แต่กลายเป็นว่าคนก็ยังจำภาพเดิมๆ ยังมาพาดพิงผมเหมือนเดิม ยังคิดอยู่ว่าสงสัยคงจะกลายเป็นตราบาปติดตัวไปจนตายแน่ๆแล้ว ทั้งที่ตอนนี้ตัวผมก็ทำแต่งานการกุศล ทำมาหากินสุจริตแท้ๆ ถ้าไม่เชื่อก็ลองทักมาคุยกันได้.. บอกตรงๆว่าเซ็งมากครับ”..

ขอบคุณภาพจาก @Pattarasak Thiamprasert