เมื่อวันที่ 24 ต.ค. กรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “Wuthxp Extrication” ระบุว่า อยู่ที่วัดหัวเขาลังพัฒนา หมู่บ้านเขาดิน อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี โพสต์คลิปเวทีคอนเสิร์ตคาราบาว ความยาว 1.53 วินาที พร้อมข้อความระบุว่า “ผมผิด ผมขอโทษ” น้าแอ๊ด คาราบาว ขอโทษผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี และผู้ว่าฯ ทุกๆ คนครับ

เกี่ยวกับเรื่องนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวสุพรรณบุรีที่เห็นคลิปดังกล่าว ต่างออกมาแสดงความคิดเห็นส่วนใหญ่เริ่มให้อภัย แอ๊ด คาราบาว และอยากให้ทั้งผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี และแอ๊ด คาราบาว หันหน้ามาจับมือกัน และร่วมกันพัฒนาสุพรรณบุรีและประเทศไทยจะดีกว่า เพราะเป็นคนสุพรรณบุรีด้วย และยังเป็นศิษย์สถาบันเดียวกัน

เช่นเดียวกับ นายวัฒนา ยั่งยืน อดีตปลัดจังหวัดสุพรรณบุรี กล่าวว่า จากที่ดูในคลิปเชื่อว่า น้าแอ๊ด สำนึกผิด และที่บอกว่า ถ้าพี่เล็กไม่มาดึงวันนั้นอาจจะยิ่งกว่านี้ น่าจะหมายความว่า จากการที่รู้เท่าไม่ถึงการณ์ที่พูดอะไรออกมาวันที่มาเล่นคอนเสิร์ตที่ อ.สองพี่น้อง ถ้าไม่มีคนมาดึง อาจจะต้องพูดอะไรที่แย่มากไปกว่านี้ ในส่วนตัวคิดว่า ถ้า น้าแอ๊ด รู้สำนักผิด ก็ควรจะให้อภัย ถือว่าเป็นเรื่องผู้ชายตัวจริง ทำผิดก็ยอมรับผิด และตนเชื่อว่าท่านผู้ว่าฯ สุพรรณบุรี ก็คงจะให้อภัย เพราะท่านผู้ว่าฯ ก็เป็นคนใจดีมีศีลธรรม ตนจึงอยากให้หันหน้ามาคุยกัน และร่วมกันสร้างสุพรรณบุรีพัฒนาบ้านเกิดและประเทศไทยจะดีกว่า และเชื่อว่าผู้ว่าฯ ท่านจะให้อภัย