หลังจาก เมื่อวันที่ 22 ต.ค.65 เฟซบุ๊ก กระต่าย ณัฏฐณิชา ได้โพสต์ภาพประกาศตามหากระต่ายเน่าสีชมพูอ่อน ซึ่งเป็นตุ๊กตากระต่ายสุดรักสุดหวงของลูกสาว ที่คาดว่าทำตกไว้ระหว่างนั่งรถไปยังพื้นที่ วัดห้วยปลากั้ง, วัดร่องขุ่น, วัดร่องเสือเต้น จ.เชียงราย โดยมีรางวัลนำส่งให้ 5,000 บาท ตามที่ได้รายงานไปแล้วนั้น

ตัวโปรด! ประกาศตามหา ‘ตุ๊กตากระต่าย’ ของลูกสาว ใครเจอมีรางวัลให้…

ล่าสุด เมื่อวันที่ 23 ต.ค. เฟซบุ๊กของคุณแม่ได้โพสต์อีกครั้ง ได้แจ้งว่าตามหาตุ๊กตาตัวดังกล่าวเจอแล้ว โดยระบุข้อความว่า “เจอน้องกระต่ายเน่าแล้วนะคะ วันนี้พี่เจ้าของแท็กซี่กลับไปหาให้ที่เชียงรายค่ะ น้องเน่าตกอยู่ที่จอดรถฝั่งตรงข้ามวัดร่องขุ่น ร้านหน้าห้องน้ำที่วัดเก็บได้ค่ะ พี่เจ้าของแท็กซี่ยินดีส่งกระต่ายเน่าคืนให้น้องโดยไม่รับเงินค่าตอบแทนใด ๆ เลยค่ะ

ในความโชคร้ายครั้งนี้ มีธารน้ำใจและมีคนใจดีมากมายในกลุ่มเชียงรายและทั่วประเทศ ที่ยินดีส่งน้องกระต่ายที่เหมือนกันมาให้โดยไม่รับค่าตอบแทนใด ๆ ขอขอบคุณมาก ๆ เลยค่ะ แต่ลูกสาวต้องการตุ๊กตากระต่ายเน่าตัวเดิมของเค้าเท่านั้น เพราะเค้าจะมีตำหนิที่เค้าที่จำได้ทุกจุดและกลิ่นแปลก ๆ ที่เป็นเอกลักษณ์ของเค้า ขนาดแม่เองยังไม่รู้เลยค่ะว่าตรงไหนบ้า

กราบขอบพระคุณทุกคนที่ช่วยเหลือ ช่วยแชร์ ช่วยกระจายข่าวและไปตามหากระต่ายเน่าให้น้องนะคะ ขอให้ทุกคนและครอบครัวได้รับแต่ความสุขความเจริญ ขอบคุณจากใจจริง ๆ ค่ะ

และที่สำคัญที่สุด ขอขอบคุณพี่เจ้าของแท็กซี่ใจดี ใครไปเที่ยวเชียงใหม่, เชียงราย แนะนำให้ติดต่อพี่อาร์ตเลยค่ะ พี่เป็นเจ้าของรถ เป็นไกด์นำเที่ยว ที่น่ารักมาก ๆ ใจดีแนะนำที่ท่องเที่ยวได้ดีมาก และราคาไม่แพงด้วยนะคะ..”

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก กระต่าย ณัฏฐณิชา