การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ โตโยต้า กาซู เรซซิ่ง มอเตอร์สปอร์ต 2022 สนามที่ 3 ระเบิดความมันส์อย่างต่อเนื่อง โดยมี มร.โนริอากิ ยามาชิตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย ร่วมกับนายเนวิน ชิดชอบ ประธานสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต นายตนัยศิริ ชาญวิทยารมณ์ กรรมการผู้อำนวยการ และผู้แทนจำหน่ายรถยนต์โตโยต้า ร่วมกันเปิดการแข่งขัน ระหว่างวันที่ 14-16 ตุลาคม ที่ผ่านมา ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

ในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบโตโยต้า วัน เมคเรซ ทั้ง 4 รุ่น มีผลน่าพอใจ โดย ยาริส วัน เมคเรซ ดิวิชั่น 1 จากพลังของเครื่องยนต์เบนซิน ดูอัล วีวีทีไอ-อี 1,200 ซีซี เรียกว่าจิ๋วแต่แจ๋ว ทนทานเป็นเยี่ยม โดยมีรถลงแข่งขันทั้งสิ้น 15 คัน กับการแข่งขัน 15 รอบ สนามนี้มีสายฝนโปรยปรายลงมาช่วยเพิ่มความสนุกสนานในการชม โดยแชมป์สนามนี้ตกเป็นของ เมฆรัชคีฏาก์ กะลันตานนท์ หมายเลข 98 ที่ยังคงรักษาตำแหน่งแชมป์ไว้ได้อีกครั้ง อันดับที่ 2 เป็นของ นรรัศมิ์ อภิวาท หมายเลข 25 และอันดับที่ 3 เป็นของ อดิศักดิ์ ตั้งพูนเจริญ หมายเลข 26

ตามมาด้วยรุ่นยาริส วัน เมคเรซ ดิวิชั่น 2 แชมป์ตกเป็นของ ภูรีภัทร ลีฬหนันทน์ หมายเลข 68 ตามด้วย อเล็กซ์ โกรคอทท์ หมายเลข 57 ในขณะที่อันดับที่ 3 ตกเป็นของ โสภณ ภุมรินทร์ หมายเลข 36

นอกจากนี้ยังส่งต่อความสนุกให้กับนักแข่งสาววีออส เลดี้ วัน เมคเรซ กับเครื่องยนต์เบนซิน ดูอัล วีวีทีไอ 1,500 ซีซี อันขึ้นชื่อในพละกำลัง และความทนทาน เมื่อจบการแข่งขันผลปรากฏว่าอันดับที่ 1 ตกเป็นของสาวน้อย สิตาวีร์ ลิ้มนันทรักษ์ หมายเลข 193 ตามมาด้วย ศิริภากรณ์ แยบยนต์ หมายเลข 188 และอันดับที่ 3 ตกเป็นของ กมลชนก บุญคร่ำ หมายเลข 92

แล้วมาลุ้นกันต่อกับไฮลักซ์ รีโว่ วัน เมคเรซ กับกระบะสายพันธุ์แกร่งเครื่องยนต์ดีเซล คอมมอนเรล 2,400 ซีซี ผลปรากฏว่า อันดับที่ 1 ตกเป็นของ ปัณฑ์นลิน ทวยเดช หมายเลข 28 อันดับ 2 ได้แก่ นิรุทธ์ สุจริต หมายเลข 19 และอันดับ 3 ได้แก่ ธีรพันธ์ พรมขำ หมายเลข 22

ปิดท้ายกับความมันส์กับนักแข่งรุ่นใหญ่โคโรลล่า อัลติส จีอาร์ สปอร์ต วัน เมคเรซ ที่ขับเคี่ยวกันอย่างดุเดือด ด้วยพลังของเครื่องยนต์ ดูอัล วีวีที-ไอ 1,800 ซีซี และแพลตฟอร์ม ทีเอ็นจีเอ หลังจบการแข่งขันผลปรากฏว่า อันดับ 1 ตกเป็นของ ณดล วัฒนธรรม หมายเลข 23, ตามมาด้วยอันดับ 2 วิทวัส ชินบารมี หมายเลข 59 ส่วนอันดับ 3 เป็นของอัฐพล แก้วอาษา หมายเลข 26

นอกจากชมการแข่งขันรถยนต์วัน เมคเรซ สุดเดือดแล้ว แฟนกีฬามอเตอร์สปอร์ต ยังได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมไฮลักซ์ รีโว่ เรซซิ่ง มาเนีย เอาใจคนรักรีโว่ ทั้งสายโชว์ สายแต่ง หรือสายแข่ง มาร่วมชมการแข่งขันแดร็กสุดมันส์ ณ บุรีรัมย์ แดร็กสเตอร์ แทรค พบไฮลักซ์ รีโว่-ดี ท้าสถิติจ้าวสลาลอม และตื่นตาไปกับขบวนรถกระบะพันธุ์แกร่งไฮลักซ์ รีโว่ หล่อ แรง แต่งสวยจนต้องว้าว! ร่วมมีต แอนด์ กรี๊ด โตโยต้า เรซซิ่ง สตาร์ ทีม นำโดยมารี เบรินเนอร์ และปังปอนด์ อัครวุฒิ

สำหรับคอกีฬามอเตอร์สปอร์ต อย่าพลาดติดตามกิจกรรมโตโยต้า กาซู เรซซิ่ง มอเตอร์ สปอร์ต 2022 สนามที่ 4 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 19-20 พฤศจิกายน 2565 ณ สนามกีฬาสมโภชน์ 700 ปี จ.เชียงใหม่ และอย่าลืมติดตามชมการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ และรับชมภาพความสนุกสุดเร้าใจ ผ่านทาง Live Streaming ได้ที่ Facebook / Instagram / Youtube : ToyotaGazooRacingMotorsportThailand ยิ่งใกล้ปิดฤดูกาล รับรองมีเซอร์ไพร้ส์แน่นอน.