หากพูดถึงคุณแม่สายแซ่บ หุ่นเป๊ะตลอดกาล ก็คงต้องยกตำแหน่งคุณแม่หุ่นเฟิร์มหุ่นดีให้กับเธอคนนี้สำหรับ อุ้ม – ลักขณา อมิตรสูญ เป็นอีกหนึ่งคุณแม่ที่มีหุ่นสุดเช็พบ๊ะ กล้ามท้องเป็นมัดๆ จนใครๆหลายๆคนอิจฉาอย่างแน่นอน และไม่ว่า สาวอุ้ม จะออกมาโพสต์ภาพเซ็กซี่ผ่านชุดว่ายน้ำเมื่อไหร่ แฟนๆก็แห่มาคอมเมนต์กันกระจาย บ้างก็บอกว่า เผ็ดไม่ไหวแล้วแม่ พร้อมส่งอิโมจิไฟลุกกันแบบรัวๆ เป็นต้น งานนี้ทาง “เดลินิวส์ออนไลน์” จึงไม่พลาดที่จะหยิบยกชุดสุดแซ่บของ สาวอุ้ม มาฝากทุกคนให้เห็นกันแบบจุกๆ ถ้าอยากรู้ว่าคุณแม่เขาแต่งตัวกันยังไง ไปชมกันเลย

แค่มาลุคแรกก็ทำเอาเสียวท้องจนจะวูบ มาในชุมนิกินีตัวจิ๋วเพชรระยิบระยับสะดุดตาสุดๆ บวกกับยืนโพสต์ท่าสุดแซ่บ เผยให้เห็นหุ่นสุดฟิตแอนเฟิร์ม กล้ามหน้าท้องเป็นมัดๆ ทั้งบิกินีก็เว้าสูงเกือบหลุดโฟกัสเลยทีเดียว งานนี้คุณแม่อุ้มเล่นทำเอาใจแฟนๆตกไปปถึงตาตุ่ม แถมชุดนี้ก็แซ่บจนเกือบลืมลูกไปเลย

ฟาดบิกินีกันต่อแบบรัวๆ นี่ถ้าบอกว่าไม่เคยมีลูกมาก่อนก็เชื่อ ด้วยหุ่นสุดสับ งัดเอว งัดก้นมาเปิดแบบจึึ้งหน้าๆ แถมลีลาท่าโพสต์ที่ไม่ธรรมดา บิดแอ่นจนเอวแทบหักกันเลยทีเดียว ชุดนี้ดาเมจทะลุจอจริงๆ

ไปต่อกับลุคแซ่บๆ กับคนแซ่บๆกันต่อ รอบนี้มาในชุดบิกินีสีดำลายหมีน่ารักๆ ใสๆ บอกเลยว่าแบ๊วกรุบมากแม่ แต่ความน่ารักกับแม่มันคนละเวกันจ๊ะ ถึงจะแบ๊วๆใสๆยังไง แต่อินเนอร์ความเซ็กซี่ก็แผดเผากลบความน่ารักวัยอ่อนๆไปหมดเลยนะจุดนี้แม่จะบอกให้

ลุคต่อมาแค่สีผมก็ปังแล้ว มาในแบบสายฝอสุดเฟียส มาในชุดวัยรุ่น (รุ่นแม่) แต่บอกเลยว่ายืนหนึ่งเรื่องความแซ่บจริงๆ ใส่เป็นบิกินีสีขาว แมทช์กับกางเกงบิกินีสีดำเพชรวิบวับสะท้อนแสง พร้อมโพสต์อวดกล้ามท้องสุดแน่นแบบฟาดได้ฟาด แถมหยิบแว่นกันแดดมาใส่เพิ่มความเฟียสเข้าไปอีก ลุคนี้เอาไปเลยแซ่บเสด็จเผ็ดฝอมาก

ลุคสุดท้ายแล้ว มาแซ่บกันแบบหอมปากหอมคอกันบ้าง กับลุคชุดบิกินีสีฟ้าสดใส ผ่าร่องอกเห็นเนินสุดสะพรึงตา แถมโชว์หน้าท้องที่แบนราบมีกล้ามนิดๆ ยืนบิดโพสต์ แอ่นก้น แอ่นสะโพก เซ็กซี่อ่อนๆ แต่เผ็ดร้อนสุดๆ ไม่ว่าจะชุดไหนแม่ก็เอาอยู่

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @lukkanaaum