เมื่อวันที่ 17 มี.ค. ที่สโมสรราชพฤกษ์ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับบรรยากาศบนโต๊ะอาหาร มีการจัดที่นั่ง เป็นโต๊ะยาว โดยมีการให้แกนนำของทุกพรรค นั่งหันหน้าเข้าหากัน โดยมีนายกรัฐมนตรีนั่งอยู่กลางโต๊ะ และนายชัชวาลล์ คงอุดม ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคพลังท้องถิ่นไท นั่งอยู่ด้านขวามือติดกับนายกรัฐมนตรี ส่วนด้านซ้ายมือเป็น นายพีระวิทย์ เรื่องลือดลภาค ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคไทรักธรรม 

ขณะที่ฝั่งตรงข้ามนายกรัฐมนตรีนั้น มี​ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ โดยมี​ นายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา​ นั่งอยู่ขวามือของ​ พล.อ.ประวิตร ส่วนด้านซ้ายมือเป็น​ นายมนูญ สิวาภิรมย์รัตน์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ​ หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจใหม่ และถัดมาเป็นนายคฑาเทพ เตชะเดชเรืองกุลหัวหน้าพรรคเพื่อชาติไทย นั่งติดกับ​ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย​ ด้านขวามือและด้านซ้ายมือเป็น นพ.ระวี มาศฉมาดล หัวหน้าพรรคพลังธรรมใหม่ และ​ น.ส.ศิลัมพา​ เลิศนุวัฒน์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ เลขาธิการพรรคพลเมืองไทย 

ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยดี ชื่นมื่น โดยมีการเปิดโอกาสให้พรรคเล็ก ได้สะท้อนปัญหา​ รวมถึงให้ระบายความอัดอั้นต่างๆ​ ให้กับนายกรัฐมนตรีได้รับทราบ โดยนายกรัฐมนตรีได้กล่าวกับทุกคนว่า “ขอบคุณทุกพรรค ทั้งพรรคใหญ่และพรรคเล็ก เราศักดิ์ศรีเท่ากันเพราะมาจากการเลือกตั้งของประชาชน” 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสำหรับเมนูอาหารที่เสิร์ฟขึ้นโต๊ะ ในงานเลี้ยงอาหารค่ำพรรคร่วมรัฐบาล กับพรรคเล็ก เป็นเซตเมนูอาหารจีน ได้แก่ กระเพาะปลาสด ปลาหิมะ เกี๊ยวกุ้งติ่มซำ โดยของหวาน เป็นบัวลอยน้ำขิง