เรียกได้ว่ากำลังเป็นไวรัลต้อนรับวันฮัลโลวีนสุดๆ สำหรับรูปภาพชวนขนลุก แต่ทำขำเกือบขิต หลังมีผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก Surattana Sawadkit ได้โพสต์ภาพถ่ายลูกชาย 2 คน ที่เธอได้จับแต่งตัวเป็นผีน้อย เข้าประกวดงาน Halloween Kids Fancy ที่เซ็นทรัลโคราช แต่ทว่างานนี้ไม่ธรรมดา จัดหนักจัดเต็ม ขั้นที่ใครเห็นอาจจะกลัว 5 วิ แล้วลงไปนอนขำท้องเเข็งด้วยความเอ็นดูไม่ไหว

โดยคุณเเม่ได้เขียนแคปชั่นโพสต์ดังกล่าวว่า “งานเล็กๆ แต่งตัวง่ายๆสบายๆเนี่ยแหละค่ะ ไม่ต้องอะไรมากเลยค่ะ มีแต่คนกันเองทั้งนั้น #ประกวดหนูน้อยHalloweenkidsfancy #เซนทรัลโคราช #ไม่งงจะมงมาก  #ลูกคุณสิงหา #ตัวตึงโคราช #Halloween”

ซึ่งภายในภาพจะเห็นได้ว่า น้องอเฟย (ชุดดำ) แต่งเป็นคนที่ตายแต่อยู่ในกรอบรูปและถือกระถางธูป (ได้รางวัลที่ 3) ส่วนน้องอฟง (ชุดขาว) แต่งเป็นคนที่ตายแต่ถูกห่อผ้าขาวในโลงศพ ซึ่งไม่ได้รับรางวัล แต่ภายหลังจากที่โพสต์ถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตหลายคนแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันล้มหลาม ซึ่งส่วนใหญ่ชื่นชมความคิดสร้างสรรค์คุณแม่ และความน่ารักของเด็ก ถึงทั้งคู่จะไม่ได้รางวัลที่ 1 มาครอง แต่ได้ที่หนึ่งในดวงใจของใครหลายคน พร้อมยังสามารถสร้างรอยยิ้มให้คนไทยและทั่วโลกไม่น้อย สำหรับในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองวันฮัลโลวีน…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @Surattana Sawadkit