จากกรณีตำรวจตามจับกุมตัวผู้ต้องสงสัย ก่อเหตุชิงทองจากร้านทองในห้างโลตัส สาขาเสน จ.พระนครศรีอยุธยา ได้ทองไปรวมมูลค่า 2.8 ล้านบาท ซึ่งจากการสืบสวนพบว่า มีการทำเป็นขบวนการ ตามที่ปรากฏเหตุการณ์ไปแล้วนั้น

ด่วน! ล็อกแล้วผู้ต้องสงสัยชิงทอง 2.8 ล้าน พบเอาทองไปขายย่านนวนคร

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 12 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลางดึกคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 1 ชุดสืบสวน สภ.เสนา นำกำลังเข้าปิดล้อม ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ใน ต.รางจรเข้ อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา ก่อนจับกุมตัว นายกฤษรัชญ์ (ไม่ทราบนามสกุล) หรือ กอล์ฟ หนึ่งในผู้ร่วมก่อเหตุไว้ได้ ซึ่งเมื่อ นายกฤษรัชญ์ พบเห็นตำรวจ ได้หลบเข้าที่พักแล้วได้ลื่นล้มบาดเจ็บที่ขา แต่ก็ไม่ยอมออกมาแต่อย่างใด ภายหลังมีการเจรจา ฝ่ายญาติจึงพาออกมามอบตัว ก่อนถูกคุมไปสอบสวนทันที

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ก่อนหน้านี้ แกะรอยตามรถกระบะต้องสงสัย ที่ขับผ่านจุดที่นำ จยย. คันที่ใช้ก่อเหตุไปทิ้งเอาไว้ กระทั่งพบว่ามีการนำเอาทองไปขายที่ร้านทอง ย่านนวนคร ที่ จ.ปทุมธานี จึงรวบรวมข้อมูลพยานหลักฐาน ขอศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ออกมายจับผู้ต้องหา 3 คน ได้แก่ นายนรากร ขล้องหลิม หรือ บูม (คนก่อเหตุ), นายศักดา หรือ หนึ่ง (คนวางแผน) และ นายกฤษรัชญ์ (ไม่ทราบนามสกุล) หรือ กอล์ฟ คนพาหลบหนีดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนและติดตามหาของกลางทั้งหมด ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.