เมื่อวันที่ 14 พ.ย. ร.ต.อ.ณัฎฐพล นิธิพัฒนโรจน์ รอง สว.(สอบสวน) เปิดเผยว่าเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ได้รับแจ้งมีบุคคลสูญหายในน้ำ 2 ราย ในบริเวณพื้นที่บ้านคลองตาลลาย หมู่ 6 ต.หัวโพธิ์ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี จึงจัดกำลังเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี เขตอำเภอสองพี่น้องเดินทางไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุเป็นคลองดิน มีความกว้างประมาณ 10 เมตร น้ำลึกประมาณ 3 เมตร ที่ริมตลิ่ง ชาวบ้านช่วยกันนำร่างผู้เสียชีวิต ขึ้นมาได้แล้ว 2 ราย  ทั้งคู่เป็นยายกับหลาน ทราบชื่อคือ นางนก เฆ่ดี อายุ 67 ปี ส่วนผู้เสียอีกรายเป็นเด็กชาย อายุ 7 ขวบ หลานชาย เจ้าหน้าที่ก่อนนำส่ง รพ.สมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 17 เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง 

จากการสอบถาม นายสุวิน เฆ่ดี อายุ 66 ปี สามีของ นางนก ผู้เสียชีวิต เล่าให้ฟังว่า หลังตนออกไปทำงานนอกบ้าน คาดว่าสองคนยายหลานได้ชักชวนกันมาตกเบ็ดหาปลาทำอาหารกัน กระทั่งเลิกงานตนกลับมาบ้านไม่พบหน้าทั้งสองคน จึงเดินออกมาตามหา จนพบรถ จยย. จอดอยู่ และที่ริมตลิ่ง พบหมวกและเหยื่อตกปลา จึงคาดเดาได้ว่าทั้งคนยายหลานคงจะตกน้ำไป ก่อนแจ้งหน่วยกู้ภัยฯ มาช่วยดำน้ำค้นหา กระทั่งพบศพ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเย็นวันเดียวกันก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี เขตอำเภอสองพี่น้อง ยังได้รับแจ้งมีผู้จมน้ำเสียชีวิตในคลอง พื้นที่ หมู่ 10 ต.หัวโพธิ์ จึงลงไปตรวจสอบทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นางอำไพ เดชกล้าหาญ อายุ 61 ปี อยู่บ้านเลขที่ 31 หมู่ 10 ต.หัวโพธิ์ สอบถามญาติเล่าให้ฟังว่า ผู้ตายออกมาหาตกเบ็ดหาปลาเช่นกัน จากนั้นคาดว่าคงเป็นหน้ามืด เสียหลักตกลงไปในน้ำ ช่วยเหลือตนเองไม่ได้ จนกระทั่งจมน้ำเสียชีวิต รวมวันเดียวกันทั้งหมด 3 ศพ.