เมื่อวันที่ 15 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังร้านกล้วยทอด ไม่มีชื่อ ตั้งอยู่ที่ริมถนนสาย 304 บ้านวังคอแลน ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี มีองค์พระพิฆเนศ ชื่อยาตาลีลา และพระแม่อุษา พระแม่รัศมี มีผู้มาขอโชคขอลาภแล้วสมหวังกันถ้วนหน้า จึงได้เดินทางไปยังร้านดังกล่าวพบว่า ด้านหน้าเป็นร้านขายกล้วยทอดมันทอด

พบกับ นายรังสรรค์ ฉิมมาฉุย อายุ 44 ปี และนางศิริวรรณ จงบริบูรณ์ อายุ 47 ปี สองสามีภรรยา เจ้าของร้านกล้วยทอด ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนเส้น 304 ศรีมหาโพธิมุ่งหน้ากบินทร์บุรี โดยได้ตั้งรูปปั้นพระพิฆเนศ ไว้ด้านหลังร้านกล้วยทอด

นายรังสรรค์ กล่าวว่า ตนเองได้เปิดร้านขายกล้วยทอดมา 3 ปี ช่วง 2 ปีที่แล้ว ได้มีพี่จ๋า เป็นพี่ชายที่ตนเองนับถือได้บอกว่า ภรรยาของพี่จ่าได้ฝันว่า จะมีองค์เทพอยากมาอยู่ด้วย แถวร้านขายกล้วยทอด ครั้งแรกฟังก็ไม่อยากจะเชื่อ แต่เมื่อพูดมาแบบนั้นจึงได้บอกว่าจะลองหารูปปั้นของพระพิฆเนศมาตั้งไว้ หลังจากได้รูปปั้นมาแล้ว ก็หารูปพระแม่มาอีก 2 องค์ และรูปปั้นพญานาคเพิ่มอีก โดยจะถวายกล้วยทอดและกล้วยเป็นหวีทุกวัน และทางภรรยาได้ขอโชคขอลาภก็ได้อยู่เรื่อยเป็น เลข 2 ตัว 3 ตัว มีโชคมาตลอด

นางศิริวรรณ กล่าวว่า มีอยู่งวดหนึ่งได้มาแบบเต็มๆ รวมแล้วประมาณ 5 แสนกว่าบาท และมีโชคอยู่เรื่อยๆ ซึ่งที่ไม่ค่อยมีใครรู้ เพราะตนเองไม่ได้บอกใคร จะบอกแต่คนรู้จัก หรือชาวบ้านแถบนั้น มีพนักงานมาขอก็ยังได้โชคไป และยังมีคนขับรถสิบล้อ 6 ล้อ หรือรถรับส่งพนักงานเคยมาขอก็ได้โชคได้ลาภกันไป ส่วนคนที่พอมีโชคมีลาภ ก็จะแบ่งเงินส่วนที่ได้มาทำหลังคาบ้าง มาบูรณะตรงนั้นให้มันดีขึ้นบ้าง แล้วแต่กำลังศรัทธา ใครได้มากได้น้อย ตนไม่กล้าพูดอะไรมาก เพราะเกรงว่าจะเป็นเรื่องงมงาย ส่วนตัวนับถือมา 2 ปีกว่าแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำวันนี้ ได้มีพ่อค้าขับซาเล้ง ขายเครปได้แวะเข้ามาขอโชคลาภ โดยได้จุดธูปเสี่ยงทายเห็นเป็นเลข 208 ซึ่งจะนำไปเสี่ยงโชคในวันที่ 16 พ.ย. 65