เชื่อว่าใครหลายคนต้องเคยเจอเหมือนกันแน่ๆ เมื่อเวลาได้กลับบ้านไปหาคุณตาคุณยาย พวกเขามักจะเล่าเรื่องราวสมัยตอนวัยรุ่นให้ฟัง เรียกได้ว่าสาธยายยาวเหยียดสุดๆ รวมไปถึงช่วงที่พ่อแม่ของเรากำลังอยู่วัยดื้อ จนบางทีก็แอบนึกคิดว่านี่คือเรื่องจริงไหม หรือเป็นเพียงเรื่องชวนให้หลานขำขันเฉยๆ และสร้างโมเมนต์ดีๆ ให้น่าจดจำแค่นั้น เหมือนกับเรื่องเล่าของสาวคนนี้

โดยโซเชียลมีการแชร์คลิปไวรัลที่มียอดวิวสูงถึง 3.5 ล้านวิว เป็นเรื่องราวของน้องผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ออกมาเล่าเรื่องมุกตลกของตา ที่เปิดเผยวีรกรรมเด็ด สู่เรื่องชวนหัวเราะจนนำพาเธออึ้งไปเลย ซึ่งเจ้าของโพสต์ได้ร่ายยาวประสบการณ์รอบนี้ของเธอกับตาว่า “ตาอายุ 81 ปี เมื่อหลายวันก่อน ตาแกเคยเล่าให้ฟังว่า สมัยหนุ่มๆ แกเป็นนักเพาะกาย เราบอกว่าอยากเห็นรูป วันนี้แกไปค้นรูปมาให้ดู สุดมาก”

นอกจากนี้ ภายในคลิปจะเห็นได้ว่าคุณตาของเธอได้เดินถือรูปฉบับใบหนึ่ง ที่มองเผินๆ เหมือนจะไม่มีอะไร แต่เมื่อหยิบขึ้นมาใกล้ๆ กลับเป็นภาพของคุณตาจริงๆ ที่ถูกถ่ายขณะตอนสวมใส่เพียงกางเกงตัวเดียว และมีร่างกายที่เห็นกล้ามแน่นๆ เรียกได้ว่าหุ่นตรงปกขั้นที่ว่าเป็นนายแบบชื่อดังได้เลย ทั้งนี้ จังหวะที่คุณตาโชว์รูป เขายังทำสีหน้าที่สดใสและยิ้มกับความภาคภูมิใจในครั้งนี้มากๆ

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตที่ได้ดูในคลิปต่างพากันชื่นชมคุณตามากมาย โดยออกความคิดเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่า หุ่นดีมากและชื่นชมในความมีวินัยในการออกกำลังกาย เนื่องจากชาวเน็ตบางกลุ่มมองว่า สมัยก่อนยังไม่มีเครื่องออกกำลังกายที่ออกเฉพาะส่วนและดีเหมือนสมัยนี้ ดูจากหุ่นคุณตาต้องฝึกฝนและทำเป็นประจำแน่นอน อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตบางรายก็พร้อมใจพากันแซวคุณตาขำขันว่า สงสัยสมัยหนุ่มๆ หัวบันไดต้องไม่แห้งแน่ๆ เลย….

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @znappanz