จัดเป็นอีกหนึ่งสาวแซ่บสุดฮอตในวงการบันเทิง สำหรับนักแสดงสาว แพทริเซีย กู๊ด ต้องบอกก่อนว่านอกจากผลงานการแสดงจะถูกใจหลายคนแล้ว เรื่องความเซ็กซี่นี้ก็ไม่มีแผ่ว เรียกว่ามาอัพรูปบนไอจีกี่ครั้งยอดไลค์ คอมเมนต์นั้นถล่มทลาย ซึ่งแต่ละลุคจะโดนใจขนาดไหนไปดูกัน

เริ่มต้นด้วยลุคแรกที่เลือกหยิบบยกเอาชุดบิกินีหลากสีโทนน้ำเงินมาใส่ ซึ่งเว้าให้เห็นหุ่นสวยเซี๊ยะรับกับผิวแทนฉ่ำ ๆ สะท้อนแสงแดดอ่อน ๆ ริมทะเล บอกเลยว่าลุคนี้แซ่บ และออร่าจับมาก ยิ่งได้ถ้าโพสสุดชิลเข้ามายิ่งปังเกินต้าน ใครเห็นก็ต้องหยุดดูจริง ๆ

ต่อกันที่ลุคแซ่บเกินพิกัด กับการเลือกใส่ชุดบิกินีสีดำ ทับด้วยเดรสลายเสือแบบซีทรู จัดเป็นชุดที่ใส่แล้วขับผิวขาวของเธอคนนี้ขั้นสุด แถมยังเว้าให้เห็นอกอึ๋ม และสัดส่วนเพรียวบางเบา ๆ งานนี้ผู้หญิงด้วยกันเองยังต้องชมว่าแซ่บสดใสมาก ๆ

ต่อด้วยลุคสาวหวานแต่แอบเซ็กซี่กับชุดบิกินีเว้าสูงสีชมพู เผยให้เห็นขาเรียวยาวสุดเป๊ะรับหน้าท้องแบบราบ ทั้งยังมาถ่ายรูปริมทะเลสู้แสงไปอีก บอกเลยดูรวม ๆ แล้วสวยออร่ามาก สวยแบบตะโกน ต้องทำหลายตะลึงจนตาค้างไปตาม ๆ กันแน่นอน

มาถึงลุคที่ต้องบอกว่าน่ารักกันแบบพร้อมเพรียง กับการหยิบเอาเสื้อบิกินีผูกหลังสีเหลืองมาใส่กับกระโปรงผูก โชว์ให้เห็นหน้าอกเบา ๆ และสัดส่วนสุดจึ้ง งานนี้ทำหลายคนต้องส่งไลค์แถมคอมเมนต์ชมกันรัว ๆ ว่า สวย น่ารัก สดใส เป็นต้น

ปิดท้ายด้วยลุคท้าแสงแบบสับ ๆ กับการหยิบเอาชุดเซตกึ่งว่ายน้ำสีส้มมาใส่ถ่ายรูปริมทะเลท่ามกลางแสงแดดแรง ๆ โชว์ให้เห็นอกตู้มด้านข้าง และแผ่นหลังสวยเนียน เป็นลุคเบา ๆ ที่ทำใจคนดูสั่นหนักมาก สวยปังขนาดนี้ไม่ชอบคงไม่ได้จริง ๆ

ขอบคุณภาพประกอบจาก @patriciagood