เมื่อวันที่ 31 ธ.ค. กองสลากพลัส ได้โพสต์คลิปที่มี นอท กองสลากพลัส นำเงินรางวัลที่ 1 งวด 30 ธ.ค. 65 ไปมอบให้กับผู้โชคดี คือ น.ส.พิมพ์พิชชา เจ้าของร้านหมูกระทะ 3Dหมูกระทะ ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบ เป็นเงิน 6 ล้านบาท หมายเลข 157196 โดยระบุว่า

“คุณ พิมพ์พิชชา” เจ้าของร้านหมูกระทะ ในกรุงเทพฯ หลังเปิดร้านได้เพียง 6 วัน กลายเป็นเศรษฐีป้ายแดง 6 ล้าน‼ ถูกรางวัลกับกองสลากพลัส รับเงินเต็ม ไม่หักภาษี และค่าธรรมเนียม

โดย น.ส.พิมพ์พิชชา เปิดเผยว่า ไม่เคยคิดว่าชีวิตนี้จะได้จับลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 อันนี้ไม่ได้จับนะ เป็นเจ้าของด้วย ซึ่งตนเองกดไปเกือบ 30 ใบ ส่วนเลขที่ได้ ต้องบอกก่อนว่า เพิ่งเปิดร้านหมูกระทะ มาวันนี้เป็นวันที่ 6 เราไปติดต่อเรื่องการไฟฟ้า ให้เขาเอาเสาไฟฟ้ามาลงให้ แล้วก็เอาเสาไฟต้นแรกมาลง เป็นเลข 196 ตอนนั้นไปติดต่อการไฟฟ้าอยู่ ว่างๆ เลยเข้ากองสลากพลัส ก็ไปหาเลข 196 คือนั่งซื้อที่การไฟฟ้าเลย ก็เลยกดเลขมา เราชอบเลขไหนเราก็กดลงในตะกร้า ก็ไม่ได้คิดกดไปเกือบ 30 ใบ ซึ่งตอนที่คุณนอทโทรฯ มากำลังกรี๊ดอยู่ พอลุ้นเลขท้าย 2 ตัว 196 เราก็ไปกดนะ ลองเข้าไปดูหน่อยดีกว่าว่า เราถูกไหม ก็คุ้นๆ แหละ เรามีลางว่ามันคุ้นๆ ก็เข้าไปดู แล้วก็ตรวจดู ก็มือสั่น กรี๊ดลั่นบ้านเลย