กลายเป็นไวรัลสุดน่ารักบนโลกออนไลน์ เมื่อผู้ใช้ Tiktok @luis_rescue หนุ่มหน่วยกู้ภัยทางน้ำ สมาคมกู้ภัยอ่างทอง ได้โพสต์คลิปเล่าถึงเส้นทางความรัก ที่กว่าจะได้มารักกัน ต้องผ่านช่วงเวลาสุดทรหด เพราะไม่ได้เจอกันธรรมดา แต่เป็นการเจอกันระหว่าง กู้ภัยกับผู้ประสบภัยนั่นเอง

โดยเจ้าของโพสต์ระบุข้อความว่า ‘เหตุเกิดจากการไปงมโทรศัพท์ มนต์รักนักดำน้ำ’ พร้อมบรรยายคลิปว่า ‘บางครั้งเนื้อคู่เรา อาจมาในรูปแบบผู้ประสบภัย’

@luis_rescue เหตุเกิดจากการไปงมโทรศัพท์ #มนต์รักนักดำน้ำ #อ่างทอง❤️???????? #CapCut ♬ เสียงต้นฉบับ – ไอออน ชิคชิค – ไอออน แมน

จากคลิปดังกล่าว เผยให้เห็นว่า ทั้งคู่เจอกันโดยฝ่ายหญิงเป็นผู้ประสบเหตุ ทำโทรศัพท์ตกลงไปในคลอง และได้แจ้งหน่วยกู้ภัยให้มาช่วยงม เลยเป็นเหตุให้ได้เจอกับฝ่ายชาย ซึ่งเป็นหนุ่มกู้ภัย ที่ลงไปงมหาโทรศัพท์ให้จนเจอ เลยได้สานสัมพันธ์กันตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

ทั้งนี้ หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้กลายเป็นไวรัล มีคนให้ความสนใจอย่างมาก ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันล้นหลาม บางส่วนถึงกับเข้ามาตั้งชื่อให้เป็นซีรีส์ว่า เจ้าหญิงซุ่มซามกับเจ้าชายประดาน้ำ กันเลยทีเดียว แถมความเห็นส่วนใหญ่ต่างเข้ามาชื่นชมในความรักของทั้งคู่ ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า หรืออาจเป็นพรหมลิขิตกันแน่..

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก luis_rescue