เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ ที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ให้ความสนใจ และต่างพากันแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก ภายหลังสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า lex_duangdao ได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอสุดซึ้ง ที่ทำเอาใครหลายคนผ่านมาพบเห็น ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ซึ่งผู้โพสต์ได้ระบุข้อความว่า “ขอให้เจ้าเติบโตไปทำตามความฝันของเจ้านะนายมล เจ๊รักเจ้าเสมอไอ้ลูกชาย ซีเอสชัยศิริขนส่ง อู่ชัยศิริยโสธร”

ซึ่งคลิปวิดีโอดังกล่าว เป็นเรื่องของพนักงานคนหนึ่งที่ได้มาขอลาออกกับนายจ้าง และขอกราบลาเจ้านายที่ดูแลกันเหมือนครอบครัว และเปรียบนายจ้างเป็นเหมือนแม่คนที่ 2 ทำเอานายจ้างถึงกับน้ำตาซึม และอวยพรขอให้พนักงานไปทำตามความฝันของตัวเองด้วย พร้อมทั้งเผยว่า ทำงานด้วยกันมานาน และรักเหมือนลูกคนหนึ่ง

อย่างไรก็ตาม ภายหลังคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามารับชมไปแล้วกว่า 1.7 ล้านครั้ง พร้อมทั้งพากันเข้ามาแสดงความความคิดเห็น พร้อมกับชื่นชมในความรัก ความอบอุ่นนี้กันอย่างหลากหลาย..

@lex_duangdao

ขอให้เจ้าเติบโตไปทำตามความฝันของเจ้านะนายมลเจ้รักเจ้าเสมอไอ้ลูกชาย????#ซีเอสชัยศิริขนส่ง_อู่ชัยศิริยโสธร #อย่าปิดการมองเห็น

♬ เสียงต้นฉบับ – Mart Singburi – Mart Singburi

ขอบคุณคลิป : lex_duangdao