เมื่อวันที่ 24 ธ.ค. หน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ นำศพนายเฉลียว อายุ 53 ปี มาส่งที่บ้าน ต.หนองโสน อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของผู้ตาย หลังจากใช้อาวุธมีดแทงตัวเองจนเสียชีวิต ในงานศพของลูกชายวัย 29 ปี ที่ จ.สระแก้ว เมื่อวันที่ 22 ธ.ค. ที่ผ่านมา

นางเพชร อายุ 63 ปี ภรรยานายเฉลียว ผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนอยู่กินกับสามีมาได้ประมาณ 18 ปี ไม่มีลูกด้วยกัน แต่ได้เลี้ยงลูกชายกับลูกสาวที่ติดกับสามีมาด้วยกันตั้งแต่ยังเล็ก เมื่อโตขึ้นมา ต่างคนต่างแยกย้ายกันไปทำงาน กระทั่ง นายธวัช อายุ 29 ปี ลูกชาย ซึ่งไปทำงานและได้ภรรยาอยู่ที่จังหวัดระยอง ต่อมามาทราบว่า ลูกชายของสามี ผูกคอตายที่ จ.ระยอง สาเหตุเพราะน้อยใจภรรยาเป็นคนชอบเที่ยว ไม่ดูแลลูก จากนั้นอดีตภรรยาของสามี ซึ่งเป็นชาวจังหวัดสระแก้ว ไปรับศพลูกชายมาตั้งบำเพ็ญกุศล ที่ อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว หลังจากสามีทราบข่าว มองเห็นแววสามีแล้วไม่สู้ดีนัก จึงอยากจะเดินทางไปร่วมงานศพของลูกชาย แต่สามีปฏิเสธไม่ให้ไปด้วย จึงยอม เพราะสามียังอยู่ในอาการโศกเศร้า

จากนั้นได้ไปส่งสามีขึ้นรถประจำทางจากบุรีรัมย์ไปจังหวัดสระแก้ว แต่สุดท้ายกลับมาทราบข่าวที่แสนจะสลดอีก เมื่อมีคนโทรฯ มาบอกว่า สามีใช้มีดพับแทงตัวเองบริเวณหน้าอก คมมีดตัดขั้วหัวใจ เสียชีวิตภายในงานศพของลูกชายของตัวเอง เมื่อวันที่ 22 ธ.ค. จากกำหนดการจะมีพิธีฌาปนกิจศพในวันที่ 24 ธ.ค. ตนรู้สึกน้อยใจและสงสารสามี ที่รักลูกชายคนนี้มากและคิดว่าคงจะทำใจไม่ได้ที่ลูกชายมาเสียชีวิตเพราะผู้หญิง ซึ่งจากคำบอกเล่าของผู้เห็นเหตุการณ์ขณะสามีใช้มีดแทงตัวเอง โดยสามีได้ตะโกนก่อนแทงตัวเองว่า “จะไปตามหาลูก”

นางสุนีย์ แสงสี อายุ 59 ปี เพื่อนบ้านนายเฉลียว กล่าวว่า หลังจากนายเฉลียวเดินทางไปร่วมงานศพลูกชาย มีความรู้สึกผิดปกติบริเวณรอบบ้านของผู้ตาย เพราะมีกลิ่นเหม็นเหมือนกลิ่นศพ พยายามเดินหาคิดว่ามีสัตว์ตาย แต่ไม่พบ สุดท้ายมาทราบว่านายเฉลียว เสียชีวิตดังกล่าว