จากกรณี ด.ญ.บี (นามสมมุติ) วัย 10 ขวบ ถูกนายสมภพ อายุ 53 ปี ซึ่งเป็นคนขี่ จยย.รับจ้าง หลอกจะพาไปซื้อขนม ก่อนจะพาไปข่มขืนนานร่วม 3 เดือน แจ้งความแล้วตั้งแต่เดือน ส.ค. 65 ล่าสุดคดีไม่คืบหน้า คนร้ายยังเดินผ่านหน้าบ้านทุกวันตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อวัน 21 ม.ค. ที่ สภ.ปลายบาง ต.ปลายบาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี พ.ต.ท.นิรุทธ์ ช่อผกา รอง ผกก.(สอบสวน).สภ.ปลายบาง เรียกนางมล (นามสมมุติ) แม่เด็กหญิงวัย 10 ขวบและ น.ส.แอน นายจ้าง เข้าสอบปากคำด่วน หากหลักฐานครบถ้วนเตรียมพร้อมออกหมายจับนายสมภพ  ผู้ต้องหาข่มขืน ด.ญ.บี(นามสมมุติ) ทันที หวั่นผู้ต้องหาไหวตัวทันแล้วหลบหนี  โดยใช้เวลาสอบปากตั้งแต่ช่วง 14.00 น.ถึง 17.00 น. ใช้เวลาสอบปากคำนานกว่า 3 ชั่วโมงจึงแล้วเสร็จ พร้อมทั้งนำตัว ด.ญ.บี ไปชี้จุดเกิดเหตุ หลังจากนี้จะขอศาลอนุมัติหมายจับกุมตัวผู้ต้องหา

ด.ญ.วัย10ขวบถูกวินจยย.ลวงไปข่มขืนนาน3เดือน ยังไร้หมายจับแถมเดินเย้ยเหยื่อทุกวัน

น.ส.แอน กล่าวว่า หลังจากที่เจ้าหน้าที่เรียกสอบปากคำในวันนี้ ก็สอบทั้งตนเองและแม่เด็ก ส่วนตัวน้อง จะต้องรอทางสหวิชาชีพก่อน ตอนนี้รู้สึกดีใจที่เขาให้ความสำคัญกับคดีนี้ถึงแม้ว่าน้องจะเป็นเด็กต่างด้าวก็ตาม  ซึ่งก่อนหน้านี้ตนไม่รู้จะไปพึ่งใครมันมืดมนไปหมด เพราะตนก็เป็นเพียงประชาชนคนหนึ่ง ที่ไม่ค่อยรู้เรื่องกฎหมาย จนมาเจอพี่นักข่าวก็ต้องขอบคุณมากๆ ที่ช่วยน้อง ในเรื่องคดีความตอนนี้ก็ได้เปลี่ยนร้อยเวรให้คนใหม่มาทำคดีแทนซึ่งดีมากๆ เขาดำเนินการเร็วมาก แต่ตอนนี้จะติดปัญหาตรงที่ เจ้าหน้าที่ต้องการกล้องวงจรปิด ที่ระบุวันที่และเวลา ที่ผู้ต้องหามารับส่งน้อง ซึ่งมันนานมากแล้วไม่รู้ว่าจะมีหรึอไม่ แต่ทางตำรวจ  ก็จะช่วยจัดการ ในเรื่องของการหาภาพจากกล้องให้เอง ตอนนี้รู้สึกดีใจแทนตัวน้องและแม่น้องที่ทุกคนให้ความสำคัญกับเด็กตัวเล็กๆคนหนึ่ง ที่สำคัญน้องเขาไม่ใช่คนไทยด้วย และรู้สึกปลอดภัยขึ้นมาก เพราะเมื่อวาน( 21 ม.ค.) ตอนเย็นยังเห็นผู้ก่อเหตุเดินอยู่ที่วิน หลังจากนี้ก็ให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ดำเนินคดีให้ถึงที่สุดไม่มีการยอมความใดๆ