จากกรณีข่าวดัง นายพันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ หรือ “นอท กองสลากพลัส” ได้แถลงถึงกรณีถูกเจ้าหน้าที่ DSI ออกหมายเรียกชี้แจง เนื่องจากมีความเกี่ยวข้องกับขบวนการฟอกเงินว่ามีหมายเรียกพยานจาก DSI ให้ไปชี้แจงว่ามีเงินจากแก๊งฟอกเงินโอนเข้าบัญชีของตน หลังจากมีการจับกุมขบวนการฟอกเงินเมื่อวันที่ 10 ธ.ค.65 ที่ผ่านมา ตามที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 24 ม.ค. 2566 นอท กองสลากพลัส ถึงกับโอดโพสต์คลิปและข้อความผ่านเฟซบุ๊ก @นอท พันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ เล่าเรื่องราวที่ตนเองพบเจอ โดยระบุข้อความว่า “งานนี้หน่วยงานรัฐต้องมีคำตอบให้ผมแล้วครับ ว่ามีคำสั่งทำลายทรัพย์สินผมได้อย่างไร ผมทำผิดกฎหมายข้อไหนตั้งแต่มีข่าวมาผมยังไม่ทำผิดกฎหมายเลย ยังไม่มีการตั้งข้อกล่าวหาใดๆ ผมโดนสังคมตราหน้าว่าฟอกเงิน ว่าเป็นอาชญากรโดยไม่มีหลักฐานใดๆ เส้นเงิน 2 เส้นที่เข้าไปเกี่ยวพันกับขบวนการฟอกเงิน ผมก็ชี้แจงไปอย่างชัดเจนแล้ว ผมแค่บังเอิญรู้จักผู้ต้องหา และมอบอำนาจให้ไปขึ้นเงินให้ และเงินนั้นก็เป็นเงินจาก สนง.สลากฯ ที่มาเข้าบัญชีผมโดยไม่ขาดหรือเกินแม้แต่บาทเดียว หลังจากครั้งนั้นผมก็ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับผู้ต้องหาอีก แล้วเขาจะไปทำอะไร ผมจะรู้ด้วยไหมสิ่งที่เกิดขึ้นเดือนนี้ ครอบครัวผม ลูกผม ทีมงาน ลูกน้องผม จิตใจเป็นอย่างไร พวกคุณรู้หรือไม่ ใช่ครับพวกคุณทำสำเร็จแล้ว ตั้งแต่ผมทำลอตเตอรี่ออนไลน์มา ลูกค้าผมหายครั้งแรก ยอดขายเราตกถึง 40% ลูกค้าใหม่จากสมัครวันละ 10,000-30,000 ตอนนี้ไม่ถึง 10,000 มา 7 วันแล้วที่ผมยังไม่พูดอะไร เพราะผมรอหลักฐานจากธนาคารอยู่ ผมยังรอได้ พวกคุณรอไม่ได้กันหรือไงทีของพวกคุณรังแกผมได้รังแกไป ผมแม่งเป็นเด็กที่โดนรังแกตั้งแต่เด็กอยู่แล้ว ผมชินแล้วถ้าผมทำผิดกฎหมายผมไม่ว่า แต่ถ้าผมไม่ผิดทุกคนก็ต้องอยู่ใต้กฎหมายเหมือนกัน…ถ้าโคตรxรวย คงไม่เจอเรื่องหัวคxยแบบนี้”

นอกจากนี้ นอท ยังแนบวิดีโอจาก TikTok ของบัญชีผู้ใช้รายหนึ่งออกมาทำคลิปเขียนข้อความถึงนอทว่า “ติดได้ไม่ถึงอาทิตย์ต้องเอาออก ลอตเตอรี่ออนไลน์กองสลากพลัส สงสารคุณนอท แต่ยังยืนยังว่าจะอุดหนุนต่อ” ภายหลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป งานนี้เหล่าชาวเน็ตเข้ามากดไลค์กดแชร์กันมากมาย พร้อมขอให้หน่วยงานออกมาชี้แจ้งประเด็นดังกล่าวว่าจริงหรือเท็จ…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @นอท พันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์