กำลังกลายเป็นเรื่องราวที่สังคมบนโลกออนไลน์ถกเถียงมากในขณะนี้ ภายหลังจากมีผู้ใช้สมาชิก TikTok @pialava_dukduytd08 อัดวิดีโอจับภาพคนขับรถเมล์มีปากเสียงกับผู้โดยสาย ซึ่งรุนแรงถึงขั้นโต้ท้าทายไล่ให้ไปแจ้งนายท่าได้เลยตนไม่ผิด ทั้งที่ผู้โดยสารทั้งคันยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า เขาทำผิดพลาดจริงๆ

โดยเธอเขียนแคปชั่นระบุว่า “รถเมล์สายนึง คนขับมีอาการแปลกๆเหมือนคน เมา ขับรถชนมอไซค์ แล้วขับต่อไป ยังไปชนชนฟุตปาธ ขับส่ายไปมา แถมปิดประตูงับผู้โดยสาร คนขับรถเมล์กร่างท้าโทรแจ้งร้องเรียน ผู้โดยสารโวยขับรถไม่ปลอดภัย”

ซึ่งภายในวิดีโอสาวเจ้าของคลิปได้เกิดวาทะเดือดกับลุงผู้ขับรถเมล์ โดยเธอพูดว่า “คือพี่ขับรถได้แย่มากๆเลยค่ะ คือเมื่อกี้ก็ปิดประตูโดนผู้โดยสารนะคะ” ซึ่งต่อมาด้านคนขับก็ลุกขึ้นยืนและถามว่า “มีปัญหาอะไร ผมถามหน่อย” และก็มีเสียงผู้โดยสารท่านอื่น ตะโกนบอกเหมือนกันว่า “ใช่ๆ เห็นชนรถมอเตอร์ไซค์คันอื่น และฟุตบาทจริงๆและขับสายไปมา ไม่มีความน่าเชื่อมั่นอะไรเลย” ก่อนลุงคนขับก็ท้าทายขึ้นว่า “โทรแจ้งเลย”

ภายหลังจากวิดีโอถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตหลายคนต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก ซึ่งมองว่าผู้ขับมีอาการคล้ายคนเมา และเวลาตอบคำถามผู้หญิงดูคิดนาน ขณะที่ยืนพูดก็ดูทรงตัวไม่ได้ นอกจากนี้ชาวเน็ตบางกลุ่มก็ต่างพากันบอกสาวรายนี้ว่าให้โทรรายงานนายท่ารถเอาให้ถึงที่สุด เนื่องจากขับขี่ประมาทและดูไม่มีสติในขณะทำงาน อย่างไรก็ตามเรื่องดังกล่าวจากการรายงานล่าสุดทราบว่าทางนายท่ากำลังตรวจสอบข้อเท็จจริงนี้อยู่…

คลิก : เพื่อชมวิดีโอ

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @pialava_dukduytd08