เมื่อวันที่ 10 ก.พ. เพจ “เจ๊มอย 108” ได้โพสต์ภาพ หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ ดาราสาวชื่อดัง ที่กำลังไหว้บวงสรวงถวายพญานาค พร้อมกับระบุว่า ปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่ อยากมูแล้วรุ่ง มูแล้วรวยต้องฟังทางนี้

นางร้ายรุ่นเดียวกันล้มหายตายจากไปเยอะแล้ว แต่ชีคนนี้ไม่เคยหายไปจากหน้าสื่อ ล่าสุดนางโดนเมาท์เรื่องสามีมีบ้านเล็กบ้านน้อย จริงหรือไม่ ใช่หรือมั่ว กูก็ไม่รู้นะ ขี้เกียจไปศาล ช่วงนี้ผัวทนายงานแน่น!!

แต่เรื่องที่รู้แน่ๆ คือตอนนี้ชีปังมาก รวยอยู่แล้วรวยไปอี๊กกกก ล่าสุดแต่งชุดไทยสวยสะดุ้งหุ่นเซี๊ยะ เป๊ะเว่อร์ ไปรำบวงสรวง เปิดโภคทรัพย์ รับเงินล้าน ที่คำชะโนด ได้ยินมาว่านางเป็น CEO ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารดูแลรูปร่าง Ozy (โอซี) ขายดีมาก กำไร 100 ล้านอยู่ไม่ไกล ยอดขายแรง ตัวแทนแน่น ปังมากกกกกก

นางก็เลยต้องมารำถวายพ่อปู่เพื่อเอาฤกษ์เอาชัย โอ๊ยๆๆๆ เรื่องสามีพักไว้ก่อน ช่วงนี้โกยได้ต้องรีบโกยค๊า…เอ๊ามึงดูลีลาการรำของแม่ CEO หนิง โอ้โห! โอซี Ozy….มากกกกกกกก ซีอีโอทุ่มแรงมูขนาดนี้ ไม่รวยร้อยล้าน พันล้านในปีนี้ก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้วค่า ถ้ารวยแล้วอย่าลืมกันนะ ขี้เกียจขายตัวแล้ว

ขอเมาท์อีกนี๊ด งานนี้นอกจากชีหนิง จะมารำสวยๆ แล้ว ชียังจุดธูปครั้งแรกด้วยค่า ได้เลขอะไรมึงซูมกันเอาเองเด้ออออออ 16 ก.พ. นี้ รู้กัน จะได้เปิดสำนักแม่หนิง หรือเปล่า แต่ที่แน่ๆ ตัวแทน Ozy (โอซี) เหมาลอตเตอรี่เลข 3 ตัวนี้ เกลี้ยงคำชะโนดแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับเลขธูปที่ หนิง ปณิตา ถือให้เห็นเป็นเลข 575

ขอบคุณภาพและข้อมูลจากเพจ เจ๊มอย 108