เมื่อวันที่ 14 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอทุ่งหว้า ถนนสายตรัง-ทุ่งหว้า หมู่ 8 ต.ทุ่งหว้า จ.สตูล นายณรงค์ หนูเนียม นายอำเภอทุ่งหว้า เป็นประธานพิธีจดทะเบียนสมรสกันระหว่าง นายสุเทพ หรือลุงแมว พร้อมจิต อายุ 52 ปี หนุ่มอีสาน ชาว จ.ยโสธร กับ น.ส.ธนาภา หรือพี่ยุ เขียวอ่อน อายุ 56 ปี แม่ค้าออนไลน์ชาว อ.ทุ่งหว้า จ.สตูล ที่พบรักกันทางโซเชียล ก่อนที่ฝ่ายชายจะพิสูจน์ความรัก เดินทางจาก จ.นครนายก ระยะทางกว่า 1,200 กิโลเมตร มาหาที่ จ.สตูล ตั้งแต่วันที่ 14 ม.ค. โดยมีกำหนดถึง อ.ทุ่งหว้า จ.สตูล วันที่ 14 ก.พ. ซึ่งตรงกับวันวาเลนไทน์ วันนี้

‘ลุงแมว’ เดินเท้าพิสูจน์รักตัดผมเสริมหล่อ ตั้งขบวนมุ่งหน้าจดทะเบียนสมรส ‘พี่ยุ’ วันนี้

บรรยากาศการจดทะเบียนเป็นไปด้วยความชื่นมื่น ท่ามกลางผู้มาเข้าร่วมในพิธีจดทะเบียนสมรสกันในครั้งนี้เป็นจำนวนมาก ทั้งนี้หลังทำการจดทะเบียนเรียบร้อยแล้ว มีญาติๆ เจ้าสาวต่างเข้ามอบดอกไม้ให้เจ้าบ่าวและเจ้าสาวกันอย่างต่อเนื่อง

นายณรงค์ หนูเนียม นายอำเภอทุ่งหว้า กล่าวอวยพรให้เจ้าบ่าว-เจ้าสาว มีใจความว่า ขอให้ทั้งคู่มีความสุขกันอย่างยั่งยืนตลอดกาล และที่ทั้งคู่ได้แสดงเจตจำนง โดยเจ้าสาวตั้งใจว่าจะทำประโยชน์ให้สังคมเรื่องการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของจังหวัดสตูล โดยจะทำการประชาสัมพันธ์เท่าที่ไปได้ หลังจากนั้นทั้งคู่ก็จะใช้ชีวิตเที่ยวไปในโลกกว้างต่อไป

โดยหลังจากนายอำเภอทุ่งหว้ากล่าวเสร็จ ได้มอบดอกไม้ให้กับทั้งคู่ ท่ามกลางเสียงกองเชียร์ที่ให้เจ้าบ่าวถอดหมวกออก พอเจ้าบ่าวถอดหมวกออก มีเสียงไชโยโฮร้องกันอย่างกึกก้องไปทั่วบริเวณ