ยังคงเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตในโลกออนไลน์โฟกัสอย่างมากสำหรับกรณีทนายดังได้โพสต์ข้อความถึง ผบ.ตร. ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์ และ ผบช.ภ.6 ให้ตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณี ผกก.โรงพักแห่งหนึ่งในพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์ เรียกรับผลประโยชน์จากผู้ค้ายาเสพติดเป็นเงิน 2 ล้านบาท และยังใช้ถุงดำคลุมศีรษะจนเป็นเหตุให้ขาดอากาศหายใจและเสียชีวิต ต่อมาสืบพบว่าคนในข่าวคือ ผู้กำกับโจ้ และมีการออกหมายจับ ซึ่งพอมีการรายงานข่าวไป ก็มีชาวเน็ตพากันมาวิจารณ์กันอย่างมากมาย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดในโลกออนไลน์ คนบันเทิง ยังมีการพูดถึงกรณีผู้กำกับโจ้อยู่อย่างต่อเนื่อง โดยสาว ออม สุชาร์ ได้ออกมาอัพเดทรูปพร้อมข้อความว่า “เราถูกปลูกฝังมาตั้งแต่เด็กว่าตำรวจ = ที่พึ่งของประชาชน แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและมีภาพอย่างชัดเจนให้ประชาชนได้เห็นเหมือนแทบจะขยี้ศรัทธาในตำรวจออกจะหัวใจของประชาชนหมดแล้ว ภาพที่เราได้เห็นกันมันบอกอะไรในสังคมได้เยอะมากจริงๆ ว่าที่ผ่านมามันคืออะไร ขอไว้อาลัยให้กับทุกชีวิตที่เราอาจจะรู้หรือไม่รู้ก็ตามค่ะ #ปฏิรูปตำรวจไทย”

ด้านนางงามสาว น้ำตาล ชลิตา ได้มีการโพสต์รูปข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “ตำรวจไม่ใช่ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์อีกต่อไป เน่ามาก” ซึ่งก็มีชาวเน็ตมาวิจารณ์การกระทำของผู้กำกับโจ้อย่างดุเดือดทีเดียว

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @aom_sushar และเฟซบุ๊ก namtan Chalita Suansane